Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Những năm gần đây, những ngôi nhà cấp 4 mái thái được khá nhiều gia chủ lựa chọn bởi sự mới lạ và độc đáo, mẫu nhà này càng thông dụng khi có thể xây dựng ở thành phố hoặc nông thôn. Đặc điểm nổi bật của mẫu nhà cấp 4 mái thái với thiết kế kiến trúc sử dụng nét đẹp truyền thống của mái ngói và một sân vườn rộng.


Mẫu nhà mái thái là sự kết hợp của thiết kế cổ điển và hiện đại, mái ngói hơi thoải và tùy vào thẩm mỹ và mục đích sử dụng của chủ đầu tư. Ngoài các loại ngói đỏ, ngày nay còn có nhiều loại ngói khác cũng được sử dụng để tăng độ thẩm mỹ cho kiến trúc ngôi nhà. Nhà mái thái có thể xây dựng theo nhiều hướng khác nhau nên tạo ra được những góc nhìn đẹp.

Kết hợp với thiết kế này là sử dụng những vật liệu thô để tăng tính tự nhiên và thu hút hơn cho ngôi nhà. Tuy nhiên, việc lựa chọn vật liệu thô phải đảm bảo về khả năng chịu lực cũng như sự an toàn của ngôi nhà. Nét đặc trưng của thiết kế kiến trúc đơn giản mà không kém phần sang trọng này giúp gia chủ dễ dàng lựa chọn đồ nội thất trong nhà của mình.

Ưu điểm lớn nhất của nhà mái thái là rất mát mẻ vào mùa hè, có hiệu quả chống nóng tốt hơn so với các loại nhà khác, ngoài ra khả năng chấm thấm tốt và phù hợp với khí hậu nhiệt đới của nước ta. Vì vậy, mọi thành viên trong gia đình luôn cảm thấy thoải mái và thư giãn khi về ngôi nhà của mình.


Đối với kiểu nhà cấp 4 mái thái không có một quy chuẩn nào về việc thiết kế, tùy vào tài chính và diện tích đất sử dụng mà gia chủ sẽ đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Tìm hiểu người thân và bạn bè là kiến trúc sư để tham khảo ý tưởng về cách thiết kế này, những người có kinh nghiệm tư vấn thiết kế xây dựng sẽ đưa ra những giải pháp tối ưu giúp bạn hài lòng nhất.

Post a Comment

 
Top