Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Mỗi năm chúng tôi lại mang đến những lựa chọn về vật liệu, phương pháp thi công xây dựng tối ưu và những ý tưởng mới về thiết kế nội thất. Cùng chúng tôi tìm hiểu những hình thức thiết kế nội thất tiếp tục thống lĩnh vào năm 2018 để áp dụng lên ngôi nhà xinh đẹp của mình.

Tạo điểm nhấn màu đen huyền bí

Với những ngôi nhà có tông màu sáng thì việc lựa chọn điểm nhấn cho ngôi nhà không quá khó, một điểm nhấn như đèn trần hoặc khung tranh có màu đen sẽ tạo sự ấn tượng cho người nhìn.


Màu sắc tối sẽ làm hoàn thiện một số chi tiết nhỏ trong nhà, nhờ đó không gian được tối giản tuyệt đối và ấn tượng.

Đồ gỗ nội thất uốn lượng

Năm mới đến, nhiều gia chủ lựa chọn đồ nội thất hướng tới sự quyến rũ và gợi cảm hơn. Vì vậy, những món đồ nội thất với các đường nét thô ráp, vuông vắn không còn thích hợp nữa.


Những năm gần đây nội thất có xu hướng trở lại những năm 1975, khi những món đồ nội thất có đường cong mềm mại và có màu sắc dịu nhẹ lên ngôi. Những đường cong được thể hiện rõ ở ghế bành, vòm cửa, gối dựa,… với các màu như xanh thẫm, hồng và màu đất.

Thay đổi màu sắc ở phòng bếp

Những căn phòng bếp được sơn toàn bộ màu trắng đã đến thời điểm bão hòa, thay vào đó những màu sắc khác cũng được sử dụng để tạo điểm nhấn ở ngăn đồ, đảo bếp và tủ bếp dưới. 


Các căn nhà hiện đại ngày nay có xu hướng chuyển sang dùng các màu tối như xanh tím than, ghi tối và gỗ tự nhiên có màu đậm. Những gam màu này làm chủ đạo sẽ giúp bạn có một căn bếp trông thật mạnh mẽ và cá tính.

Tạo điểm nhấn từ vật liệu

Bê tông được nhiều gia chủ chọn lựa làm phụ kiện trang trí từ những bức tường bằng bê tông.  Những bức tường đơn sơ và mộc mạc sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng khách hoặc một chiếc bàn hoặc mặt bàn bằng bê tông cũng tạo nên sự khác biệt.


Nhờ bạn bè hoặc người thân có kinh nghiệm sẽ tư vấn thiết kế hợp lý để ngôi nhà được hoàn hảo nhất.

Post a Comment

 
Top