Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Ngày nay, nhu cầu về ngôi nhà không chỉ là nơi cư trú mà còn là nơi thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ, một ngôi nhà hiện đại và ấn tượng cũng phần nào thể hiện được tính cách của gia chủ. Để có một ngôi nhà đẹp ngoài thiết kế kiến trúc thì màu sơn cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến xu hướng thiết kế của ngôi nhà. Cùng chúng tôi tìm hiểu những màu sơn thịnh hành của những năm gần đây, bạn có thể tham khảo để có một ngôi nhà như mong đợi.

Màu xanh ánh vàng


Màu xanh ánh vàng tạo nên một nét mới trẻ trung, hiện đại và tinh tế cho không gian phòng khách. Đây là màu sơn phá cách hết sức mạnh mẽ để chào đón năm mới được nhiều gia chủ chọn lựa. Ngoài ra, màu xanh ánh vàng còn dễ dàng kết hợp hài hòa với các đồ nội thất trong nhà.

Màu xám tro


Những gam màu trung tính luôn là sự phổ biến của nhiều ngôi nhà, sự kết hợp với đồ nội thất đen trắng tạo nên một vẻ đẹp thời thượng và đẳng cấp. Nếu muốn tăng sự năng động, trẻ trung bạn có thể kết hợp với những đồ nội thất sắc màu để tạo nên một bức tranh mới lạ cho ngôi nhà.

Tím nhạt


Đúng như tên gọi của mình, màu tím nhạt là màu sơn nhẹ nhàng mang đến hơi thở mát mẻ của mùa xuân. Màu tím nhạt như màu của phấn hoa mang đến nhiều năng lượng cho ngôi nhà, giúp chủ nhân có thể thoải mái và thư giãn hơn khi về nhà.

Màu ghi 


Màu ghi là sự pha trộn giữa màu xám tro và màu nâu, nó mang lại sự cân bằng của các đồ vật trang trí trong phòng và tạo sự ấm áp cho ngôi nhà. Màu ghi cũng là màu sơn nội thất đẹp khi kết hợp với các bức tường trung tính, đây là lựa chọn độc đáo và sáng tạo cho xu hướng thiết kế sơn nhà năm 2018.

Màu xanh đại dương


Màu xanh đại dương là một màu đặc biệt mà hẳn không có một tone màu lạnh nào thay thế được. Bạn đừng do dự khi lựa chọn những màu sơn phá cách bởi màu xanh đại dương sẽ tô điểm cho ngôi nhà thêm quyến rũ và sang trọng.

Màu vàng


Hãy thêm vào ngôi nhà của mình một chút sự tươi mới, sống động. Bạn sẽ cảm thấy sắc thái vui tươi của màu vàng trong ngôi nhà của mình mang lại niềm vui mỗi ngày. Vì là màu nổi bật nên việc sử dụng màu vàng để sơ nhà không dễ như những màu khác, bạn cần tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm trong việc tư vấn thiết kế nhà phố để họ cân bằng màu sắc trong nhà một cách hợp lý.

Post a Comment

 
Top