Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Ngôi nhà 2 tầng ở thành phố Kobe, Nhật Bản vừa mới hoàn thành đã thực sự thu hút giới thiết kế kiến trúc xây dựng. Ngôi nhà nằm trong khu dân cư khá đông đúc, nhưng với thiết kế sáng tạo nhưng không kém phần lạ lùng đã giúp nó trở nên nổi bật hơn hẳn so với những ngôi nhà còn lại.


Ngôi nhà được thiết kế để lại một khoảng trống làm ban công để lấy ánh sáng vào nhà nên dù lọt giữa khu phố đông đúc vẫn không bị bức bí, ánh sáng và không khí dễ dàng len lỏi vào nhà. Ngoài ra,kiến trúc sư còn sử dụng kính cho các ô cửa sổ và giếng trời để mang lại không khí mát mẻ.


Được xây dựng trên nền diện tích 80 mét vuông, căn nhà giống như một tổ tò vò với rất nhiều ô thoáng và cửa sổ. Gia chủ lựa chọn cách bài trí nội thất đơn giản, không rườm rà nhưng vẫn đảm bảo được sự hài hòa và sang trọng của từng phòng chức năng.


Kiến trúc sư đã phân chia hợp lý các khối không gian chức năng với nhau, ở lầu 1 được trồng nhiều cây xanh, mang lại cảm giác hòa quyện vào thiên nhiên cho các thành viên trong gia đình. Dù được trồng trong nhà nhưng với không gian mở có ánh sáng và nắng tự nhiên nên cây được phát triển xanh tốt.


Trên tầng 2 là khu vực phòng bếp và bàn ăn, phòng bếp được thiết kế gọn gàng, sạch sẽ và rất dễ thương. Phòng ngủ nằm ở mặt trước của ngôi nhà, thiết kế hệ cửa lớn rộng rãi mang lại sự lung linh, huyền diệu mỗi khi đêm về.


Gia chủ chia sẻ rằng, đội ngũ kiến trúc sư và công nhân đã tư vấn thiết kế xây dựng ngôi nhà một cách tận tâm, nhiệt huyết. Sau khi công trình hoàn thành gia chủ rất hài lòng vì ngôi nhà không những đẹp về kiến trúc mà còn đầy đủ công năng sử dụng, mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho mọi thành viên trong gia đình.

Post a Comment

 
Top