Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Một nhà tắm đẹp ngoài có thiết kế kiến trúc xây dựng bắt mắt cần phải có màu sắc hài hòa, bắt kịp xu hướng thời nay.  Cùng chúng tôi tìm hiểu 5 cách đơn giản để mang đến sắc màu tạo sự thư giãn và hài hòa cho không gian riêng tư này.

1. Sử dụng màu sơn nổi bật

Lựa chọn màu sơn mình yêu thích sau đó lên kế hoạch thiết kế căn phòng tắm theo màu sắc chủ đạo của nó, sơn tường là cách đơn giản và tiết kiệm chi phí nhất.


Nếu bạn không thích có nhiều màu sắc trong nhà tắm, hãy chọn bức tường đầu tiên khi bước vào phòng và tô điểm nó thật nổi bật, đây sẽ là điểm nhấn cho không gian này.

2. Sử dụng loại gạch nhiều màu sắc


Đã qua cái thời chỉ lát một loại gạch cho căn phòng của mình. Giờ đây xu hướng mới nhất hiện nay là sử dụng loại gạch có nhiều màu sắc để tạo điểm nhấn. 

3. Thảm trải sàn


Tập trung vào thảm trải sàn có thể phát huy tác dụng bất ngờ trong nhà tắm. Hãy chọn một tấm thảm có màu sắc phù hợp với căn phòng để tạo nên sự hài hòa.

4. Sử dụng đồ trang trí

Người ta thường nghĩ rằng nhà tắm là nơi không cần sử dụng các vật dụng trang trí. Tuy nhiên, nếu phòng tắm có một vài món đồ trang trí nhỏ được đặt đúng vị trí sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ.


Treo một bức tranh ở đúng vị trí sẽ cách hay để thêm màu sắc vào không gian phòng tắm. Tuy nhiên, cần lưu ý nhà tắm là nơi có độ ẩm cao nên bạn cần sử dụng khung tranh để bảo vệ nó.

5. Mang cây xanh vào căn phòng

Để tạo cảm hứng cho căn phòng bạn có thể mang một chút sắc màu tự nhiên vào nhà tắm. Một chậu cây dễ thương sẽ mang lại hiệu quả trang trí bất ngờ cho phòng tắm của bạn.


Qua chia sẻ của chúng tôi hy vọng các bạn sẽ có được những ý tưởng để thay đổi căn phòng tắm nhàm chán của mình. Nếu bạn muốn có một không gian hoàn hảo có thể tìm đến các dịch vụ tư vấn thiết kế, những người có nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến một phòng tắm như bạn mong đợi.

Post a Comment

 
Top