Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Hiện nay, tốc độ phát triển đô thị hóa ngày càng tăng nên việc lựa chọn chổ ở cho gia đình mình là điều vô cùng quan trọng. Lựa chọn của nhiều gia đình là những căn hộ chung cư bởi những tiện ích mà nó mang lại và gia chủ không tiêu tốn thời gian thiết kế cũng như thi công xây dựng công trình.

Sàn nhà không vừa ý 

Các căn hộ trong chung cư đều giống nhau về thiết kế màu sắc các phòng, ngôi nhà của bạn không được nổi bật. Bên cạnh đó sàn nhà chung cư thường sử dụng là những loại gạch ốp hoặc sàn gỗ bình thường. Vì vậy, việc thay lại sàn mới vô cùng phức tạp do phải cần nhiều thủ tục để sửa chữa.


Giải pháp: Dùng thảm trải sàn giúp tạo điểm khác biệt và nổi bật hơn cho căn hộ của bạn, ngoài ra dùng thảm còn giúp bảo vệ lớp sàn của nhà không bị hư hỏng.

Thiếu ánh sáng

Một số căn hộ chung cư được xây dựng chỉ có một mặt là tiếp xúc được ánh sáng mặt trời, vì vậy sẽ có một trong hai phòng bị ngột ngạt do không có cửa sổ.


Giải pháp: Sử dụng gương là giải pháp để giải quyết vấn đề thiếu ánh sáng này, bạn sẽ cảm nhận được căn hộ chung cư của mình sáng hơn và lớn hơn.

Trần nhà thấp

Khi thi công chung cư, các gia chủ luôn hạ thấp trần nhà xuống để có thể xây thêm tầng mà vẫn đảm bảo về chất lượng. Điều này khiến trần của căn hộ chung cư rất thấp và khiến không gian phòng bí bách, chật hẹp.


Giải pháp: Sử dụng sơn trên trần nhà có màu sáng hơn màu của tường để giúp trần nhà trông cao hơn. Ngoài ra có thể trang trí những họa tiết kẻ sọc hoặc chạy thẳng cũng giúp đánh lừa thị giác trông ngôi nhà thoáng rộng hơn.

Post a Comment

 
Top