Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Nằm trong một khu dân cư đông đúc ở thành phố Nha Trang, ngôi nhà có diện tích gần 120 m2 nằm ở mặt tiền một đường lớn ở thành phố biển. Ngôi nhà của anh Vinh nổi bật khi được thiết kế kiến trúc với không gian mở và có nhiều khoảng trống dành cho cây xanh.


Những mảng cây xanh mát mẻ khắp các tầng của ngôi nhà, cây xanh góp phần cải thiện khí hậu, tạo ra sự cân bằng giữa con người và thiên nhiên. Công trình nổi bật nhất khi những tia nắng chiếu qua khung cửa sắt được đục lỗ tạo hình, tùy vào thời điểm trong ngày sẽ tạo ra bóng khác nhau.


Ngoài các cây xanh được trồng trước nhà, phía sau nhà còn có một vườn rau nhỏ để mang lại những bữa ăn ngon miệng hơn cho gia đình. Gia chủ tận dụng nước mưa để tưới cây, nhằm giảm nguồn chất thải ra ngoài môi trường.


Kiến trúc sư đã tận dụng ánh sáng tự nhiên và gió để làm nổi bật không gian sống, không cần điều hòa nhưng ngôi nhà lúc nào cũng mát mẻ, thoải mái. Hầu hết các vật liệu hoàn thành nên công trình đều có sẵn ở địa phương, nhờ đó quá trình hoàn thành được rút ngắn và có giá thành thấp hơn so với các công trình cùng quy mô.


Phần mái hiên rộng và có cây xanh giúp gia chủ thường xuyên mở rộng cửa để đón nắng gió vào trong nhà. Ngôi nhà được tư vấn thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư MW archstudio đã mang đến không gian sống thoải mái tại thành phố.

Post a Comment

 
Top