Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Trung tâm thương mại quốc tế Hồng Kông hay còn được gọi là ICC là tòa nhà cao nhất Hồng Kông và là một trong những tòa nhà cao nhất trên thế giới với chiều cao 490m và có 118 tầng. Tòa nhà được xây dựng nằm trong quá trình quy hoạch đô thị của thành phố, thúc đẩy sự phát triển và nâng cao đời sống người dân. Mặt tiền của IIC có diện tích khoảng 50.000 mét vuông, đây là nơi tổ chức các sự kiện, sân khấu ánh sáng và âm thanh, các chương trình biểu diễn ca nhạc,…


Bên trong tòa nhà chủ yếu là không gian văn phòng, các dịch vụ tiện ích khác như nhà hàng, khách sạn cao cấp. Từ tầng 102 đến tầng 118 là khách sạn Ritz-Carlton với 312 phòng có thể nhìn quang cảnh toàn thành phố và bến cảng nhộn nhịp, du khách đến đây sẽ được tận hưởng những dịch vụ sang chảnh bậc nhất. Bên trong nhà hàng có phục nhiều đồ ăn Ý, đồ ăn Trung Hoa và một quán Bar mang tên Lounge & Bar.

Nơi đây là được xem là “tín đồ” của các chị em bởi tha hồ, thỏa sức mua sắm trong khu thương mại rộng hơn 95.000 mét vuông, các dịch vụ spa đẳng cấp trên tòa nhà chọc trời, bể bơi rộng lớn nhìn ra bến cảng. Trên tầng cao nhất của tòa nhà có một đài quan sát gọi là Sky 100. Nếu có dịp ghé thăm Hồng Kông bạn có thể đến tham quan tòa nhà và lên tầng cao nhất để ngắm trọn vẻ đẹp của thành phố và cảng Victoria xinh đẹp, đây là nơi lý tưởng dành cho những người muốn ngắm nhìn thành phố từ trên cao.


Nền móng của tòa nhà được thiết kế kết cấu thép đặc biệt để chịu toàn bộ tải trọng của công trình. Thiết kế của tòa nhà là sự kết hợp giữa kính và sắt, thép giúp tạo không gian mở cho toàn bộ IIC. Sau 8 năm xây dựng, vào năm 2010 tòa nhà được đưa vào hoạt động với nhiều hệ thống mà công nghệ được áp dụng, trong đó có hệ thống thang máy khi chỉ mất khoảng 1 phút để đi từ mặt đất lên tầng cao nhất của tòa nhà.

Post a Comment

 
Top