Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Với thiết kế hiện đại cùng với lựa chọn tông màu hợp lý cho ngôi nhà giúp căn nhà thêm rộng rãi và mát mẻ hơn.


Ngôi nhà của cặp vợ chồng anh Quân ở quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh nằm ở khu dân cư có nhà cửa san sát nhau. Với thiết kế kiến trúc hiện đại mà không gian căn nhà được rộng rãi hơn với diện tích vỏn vẹn chỉ 45 m2.


Toàn bộ trần, sàn, tường của nhà đều có màu trắng giúp không gian nhà được thoáng đãng và mát mẻ.


Mặt tiền ngôi nhà sử dụng khung thép lưới không những đảm bảo sự riêng tư, an toàn mà còn giúp không khí được lưu thông một cách hài hòa.


Ngôi nhà sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo từ trần, sàn, cầu thang cho đến lan can giúp ánh sáng được phản chiếu tốt hơn. Sự kết hợp cây xanh trong gia là sự tinh tế giúp không gian màu trắng làm chủ đạo không còn cảm giác lạnh lẽo.


Đội ngũ thiết kế đã đưa ra giải pháp để lấy ánh sáng cho toàn bộ ngôi nhà từ giếng trời ở giữa nhà, khơi gợi cảm giác rộng mở từ trên cao. Ngoài ra, khoảng giếng trời cũng là điểm kết nối giữa bố mẹ và con nhỏ.


Ngôi nhà sử dụng rất nhiều màu trắng từ sàn, trần, cầu thang, lan can giúp cho ánh sáng lan tỏa, phản chiếu tốt hơn. Cây xanh được bố trí ở khắp nơi giúp cho không gian màu trắng không có cảm giác lạnh lẽo.


Hai phòng ngủ chính của ngôi nhà có nguồn ánh sáng tự nhiên ở giếng trời và mặt tiền ngôi nhà nên không cần dùng đèn điện vào ban ngày.


Kiến trúc sư tư vấn thiết kế ngôi nhà có nhiều cửa kính nên các phòng có cảm giác rộng rãi hơn và luôn có nhiều ánh sáng.


Lựa chọn nội thất phù hợp với tông màu trắng là đồ gỗ có màu trầm, đây là lựa chọn thông minh của gia chủ giúp ngôi nhà trở nên thân thuộc và ấm cúng hơn.

Post a Comment

 
Top