Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Sở hữu một ngôi nhà có thiết kế kiến trúc đẹp mắt và sang trọng là sự kết hợp hài hòa của phần xây dựng và trang trí nội thất ngôi nhà. Nội thất trong nhà không những làm xua tan đi làm mệt mỏi mà còn là làm gắn kết các thành viên trong gia đình lại gần gũi nhau hơn.


Hiện nay, phong cách nội thất hiện đại được nhiều gia chủ lựa chọn. Bởi nó nhấn mạnh vào sự tối giản, không rờm rà, ưu tiên vào sự thoải mái cùng với công năng sử dụng. Nếu áp dụng đúng sẽ đem lại không gian sống trở nên lý tưởng và sang trọng hơn.


Nếu là một người tỷ mĩ bạn có thể linh hoạt sử dụng các đồ nội thất có tông màu rực rỡ, đậm kết hợp với gam màu trung tính và nhẹ. Tùy theo sở thích cũng như tính cách của gia chủ mà lựa chọn tỷ lệ màu đậm nhiều hay ít để mang lại tổ ấm hợp lý cho gia đình.


Áp dụng lối bài trí đa phong cách với kết hợp nhiều kiểu dáng nội thất khác nhau. Tuy nhiên, không dễ dàng để phối chúng thành một không gian ấn tượng. Lưu ý trong cách thiết kế này là vẫn đảm bảo được sự liên kết chặt chẽ của các đồ nội thất trong nhà. 


Người châu Á thường lựa chọn vật liệu gỗ để làm nội thất cho ngôi nhà của mình, các tông màu đỏ-vàng-nâu là những màu liên tưởng đến sự may mắn và tài lộc. Ngoài ra, kết hợp với các hình hoa văn chạm khắc tinh xảo đem nét sự quyền lực và tĩnh tâm cho căn nhà.


Thiết kế nội thất theo phong cách châu Âu thường lựa chọn những gam màu trung tính và sáng như : xanh nhạt, kem, trắng,…và trang trí đơn giản. Ưu điểm của cách thiết kế này là tạo ra không gian nhẹ nhàng, sáng sủa nhưng tràn đầy sự tinh tế và sang trọng.


Không nên xem nhẹ không gian sống của mình bởi căn nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi nghỉ dưỡng thoải mái và an yên của các thành viên trong gia đình. Nếu có ý tưởng đổi mới căn nhà, gia chủ có thể đến các cửa hàng nội thất và lựa chọn những đồ cần thiết cho tổ ấm của mình. Còn nếu muốn nhanh gọn mà vẫn đảm bảo được sự hài hòa trong thiết kế nội thất căn nhà thì hãy tìm một chuyên gia tư vấn thiết kế để họ đưa ra những giải pháp hoàn hảo nhất cho ngôi nhà yêu quý của bạn.

Post a Comment

 
Top