Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Anh Quân đang sở hữu một mảnh đất có chiều dài 25m và chiều rộng 5m muốn tư vấn xây dựng một căn nhà cấp 4 giá rẻ mà vẫn đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng cũng như nhu cầu sinh hoạt của 3 thành viên trong gia đình mình. Cùng chúng tôi tìm hiểu để xây dựng một ngôi nhà như vậy cần phải lưu ý những điểm nào để có được một tổ ấm hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười.

Với mảnh đất 5x25m là khá rộng rãi và không khó để thiết kế một không gian sống thoải mái và rộng rãi. Với chi phí đầu tư xây dựng bị hạn chế và gia đình chỉ có 3 người sinh sống nên chúng tôi đưa ra phần diện tích xây dựng nhà ở khoảng 80m2, phần diện tích 40m2 còn lại sẽ là khu vực sân vườn trồng cây xanh và để xe. Thiết kế của căn nhà được phân chia gồm phòng khách, phòng bếp, hai phòng ngủ và một phòng vệ sinh.

Mặt bằng tư vấn xây dựng phần mái

Với sân vườn trước nhà gia chủ có thể trồng các loại cây mình yêu thích và các loại cây phù hợp với phong thủy của mình. Có thể bố trí một bộ bàn ghế ngay sân vườn để cả gia đình có thể hóng gió và cùng trò chuyện ở đây sau những giờ làm việc mệt mỏi bên ngoài, bên cạnh đó cần lưu ý đến việc thiết kế đan xen không gian chức năng của khoảng sân vườn nhằm tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho gia đình.

Để tiết kiệm chi phí cho ngôi nhà nên lựa chọn những vật liệu xây dựng có giá cả hợp lý nhưng vẫn đảm bảo về mặt chất lượng như mái tôn chống nóng, gạch, kính,… Về phần nội thất sử dụng các đồ nội thất có giá thành vừa phải như các đồ nội thất được làm từ các vật liệu ván, gỗ ép. Hoặc cũng có thể tận dụng những đồ dùng đã qua sử dụng ở những cửa hàng bán đồ cũ, ưu tiên những đồ có sẵn ở địa phương bạn đang sống để giảm chi phí vận chuyển.

Tư vấn thiết kế phần nội thất

Để chuẩn bị xây dựng một ngôi nhà cấp 4 với giá rẻ cần phải tìm hiểu kỹ nhiều vấn đề khác nhau như: vật liệu, nhân công, quy trình thi công xây dựng,…Để nắm rõ các vấn đề này cần có một kiến trúc sư lập dự toán công trình để chủ đầu tư biết được chi phí đầu tư cho ngôi nhà của mình, tránh trường hợp công trình đang thi công lại ngừng do thiếu kinh phí xây dựng. Gọi điện cho chúng tôi qua hotline: 01269.861.168 để được trực tiếp tư vấn các vấn đề liên quan đến xây dựng.

Post a Comment

 
Top