Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Sau khi hoàn thành thiết kế thi công xây dựng cho một căn nhà, việc tiếp theo chủ nhà quan tâm đến chính là phong thủy của ngôi nhà. Phòng bếp cũng là một trong nơi mang ý nghĩa phong thủy quan trọng của ngôi nhà, vì vậy rất được gia chủ quan tâm đến. Việc sắp xếp các vật dụng trong phòng và đặt bếp ở đâu đều được tính toán rất kỹ lưỡng, cùng chúng tôi tìm hiểu bốn điều tuyệt đối kiêng kỵ trong nhà bếp để mang tại may mắn, tài vận cho chủ nhà cũng như gia đình của mình.

1. Bếp nấu không nên đặt gần bồn rửa bởi “hỏa” và “thủy” tương khắc lẫn nhau không tốt cho phong thủy, nếu diện tích nhà ep hẹp thì cũng cố gắng bố trí bếp và bồn rửa có một khoảng cách nhất định. Bên cạnh đó nếu bếp quá gần tủ lạnh thì nóng gặp lạnh sẽ khiến năng lượng tiêu hao và gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

2. Theo các chuyên gia bên phong thủy thì các góc nhọn sắc bén chiếu thẳng vào bếp là điều không mang lại may mắn cho gia đình. Ngoài ra, các góc nhọn này còn mang lại sự nguy hiểm tiềm ẩn vì bếp là nơi dùng để nấu nướng và làm ra những bữa ăn ngon cho gia đình.

Bốn điều tuyệt đối kiêng kỵ trong nhà bếp

3. Không nên đặt bếp nấu ăn ở trung tâm của phòng bếp, bởi bếp nấu được đặt ở giữa phòng thì tứ phía của bếp không có chỗ dựa, đây là điều thể hiện cho một gia đình không ổn định, tiền tài suy yếu và tinh thần sa sút.

4. Bếp nấu không được đặt đối diện cửa chính, bởi trong phong thủy bếp đặt đối diện cửa chính sẽ làm các luồng khí từ bên ngoài đường xung thẳng vào không tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Nếu diện tích nhà bị hạn chế có thể khắc phục điều này bằng cách đặt một tấm rèm hoặc một bức bình phong để ngăn cách.

Ngôi nhà chính là tổ ấm của gia đình, là nơi mọi người quây quần bên nhau sau những giờ học tập, làm việc mệt mỏi. Vì vậy, phong thủy của căn nhà tốt không những giúp cho tài vận và mang lại may mắn của gia chủ mà còn giúp các thành viên trong gia đình yêu thương, gắn kết với nhau hơn. Nếu phát hiện những điều ảnh hưởng đến phong thủy trong ngôi nhà của mình cần phải nhanh chóng điều chỉnh, tìm hiểu bạn bè hoặc người thân có ai hiểu biết về vấn đề này để họ thiết kế xây dựng một căn phòng bếp và một ngôi nhà phù hợp với gia đình mình để cuộc sống trở nên tốt đẹp. 

Post a Comment

 
Top