Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Ngày nay, ai cũng muốn có cho mình một ngôi nhà sang trọng và hiện đại. Nhưng cũng không ít người không đủ kinh phí để chi trả cho một ngôi nhà như vậy, để có được một ngôi nhà phù hợp với khả năng chi phí mà vẫn đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng là điều nhiều người mong ước. Để hoàn thành một ngôi nhà giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng cần tính toán kỹ lưỡng từ khâu chuẩn bị đến lúc thi công xây dựng xong công trình.

Bước đầu tiên gia chủ cần làm là xác định công năng sử dụng của ngôi nhà. Từ đây, trao đổi với kiến trúc sư để xác định thiết kế cho ngôi nhà từ đó đưa ra kinh phí đầu tư. Thiết kế ngôi nhà càng đơn giản thì sẽ tiết kiệm nhiều chi phí hơn, bên cạnh đó việc tính toán tỉ mỉ và cẩn thận sẽ giảm ngân sách khi xây dựng. Sau khi có được bản thiết kế công trình cần xin giấy phép xây dựng để công trình được phép xây dựng, song song đó cần đưa ra bản dự toán và lên kế hoạch cụ thể để đảm bảo chi phí thấp nhất cho ngôi nhà của bạn.

Nhà phố 3 tầng đẹp giá rẻ

Trong giai đoạn thi công phần thô gồm thiết kế hệ thống kết cấu chịu lực gồm cột, dầm, sàn bê tông, tường và khung sườn của nhà. Trong giai đoạn này cần làm móng, đổ móng chắc chắn bởi đây là nơi chịu toàn bộ tải trọng của ngôi nhà. Nếu gia đoạn thi công phần thô làm hoàn chỉnh thì đến bước hoàn thiện sẽ gặp thuận lợi hơn tránh tình trạng sửa chữa trong quá trình xây dựng làm ảnh hưởng đến tiến độ của công trình và chi phí của chủ đầu tư.

Phần hoàn thiện nhà nên lựa chọn loại gạch lát nền có giá cả phù hợp, màu sơn tường ngoại thất và nội thất cần có giá vừa phải. Có thể lựa chọn nhôm hoặc kính để giảm chi phí cho công trình, lắp đặt thiết bị điện, nước và vệ sinh nên lựa chọn đồ có giá phải chăng. Đây là bước thi công ảnh hưởng đến thẩm mỹ của ngôi nhà nên cần phải tỉ mỉ trong từng bước ốp, lát gạch, sơn tường,…

Một ngôi nhà giá rẻ phù hợp với kinh phí của mình là điều mà nhiều gia chủ mong đợi, bên cạnh đó cần phải lưu ý đến công năng sử dụng của ngôi nhà cũng như đảm bảo độ bền của công trình, đừng vì tiết kiệm chi phí mà giảm vật tư sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của công trình sau này. Nếu bạn chưa có đủ kinh nghiệm hoặc không có thời gian theo dõi và xây dựng ngôi nhà cho mình thì hãy tìm hiểu bạn bè, người thân để lựa chọn một công ty xây dựng uy tín để có được một ngôi nhà như mong đợi.

Post a Comment

 
Top