Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Ông bố bà mẹ nào cũng muốn mang đến những điều tốt đẹp cho con mình, từ không gian học tập đến chỗ nghỉ ngơi. Vì vậy, thiết kế một căn phòng ngủ cho bé luôn được các bậc phụ huynh quan tâm và chia sẻ. Trong bài viết này chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế phòng ngủ cho bé trai đáp ứng được công năng sử dụng cũng như mong muốn của gia chủ.

Để thiết kế phòng ngủ cho bé trai thì màu sắc là yếu tố cần được lựa chọn hàng đầu, tùy theo độ tuổi của bé mà lựa chọn màu sắc phù hợp, thông thường gia chủ hay lựa chọn màu sắc theo sở thích của bé nhà mình. Bé trai thường có tính cách năng động và mạnh mẽ, vì vậy trang trí căn phòng với những gam màu đỏ cùng với hình dán những chiếc xe đua sẽ làm các bé nhà bạn thích thú. Các bé sẽ tha hồ vui chơi và sáng tạo trong chính căn phòng nhỏ bé của mình.

Tư vấn thiết kế phòng ngủ cho bé trai

Một cách dễ dàng để mang sắc màu vào phòng và làm cho một căn phòng màu trắng trở nên sinh động hơn là treo các tấm rèm nhiều màu sắc đậm. Hãy tưởng tượng bé của bạn chơi xung quanh các sắc màu và các đốm màu khác nhau. Hơn nữa, những tấm rèm sắc màu này có thể được thay đổi khi bé yêu lớn lên. Bên cạnh đó, trang trí căn phòng bằng cách treo lồng đèn, những tấm ảnh sinh động sẽ làm bé thêm thích thú.

Thiết kế một góc trong phòng là nơi sắp xếp đồ chơi, tập cho bé tính tự giác sau khi chơi xong đồ chơi cần phải dọn dẹp. Có thể sử dụng giỏ hoặc tủ có ngăn kéo để làm nơi cất đồ chơi cho bé. Cần lưu ý nơi cất đồ chơi phải được để ở nơi dễ dàng cho bé tự lấy và tự cất được. Điều này giúp bé tập được thói quen sạch sẽ và ngăn nắp ngay từ nhỏ.

Một góc đồ chơi gọn gàng tạo cho bé

Một căn phòng ngủ cho bé trai đẹp và phù hợp với sở thích của bé là điều gia chủ hướng đến. Nếu bạn cảm thấy chưa đủ kinh nghiệm hoặc không có đủ thời gian để tự tay thiết kế căn phòng cho cậu con trai nhà mình hãy tìm hiểu và chọn lựa một công ty tư vấn thiết kế uy tín, họ sẽ mang lại một công trình đúng như yêu cầu mà bạn đề ra và đảm bảo về mặt chất lượng.

Post a Comment

 
Top