Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Sau một trở về nhà nghỉ ngơi trong căn phòng ngủ thân thương của mình. Phòng ngủ không chỉ là ngày làm việc mệt mỏi với những lo toan, bộn bề của cuộc sống thì bất cứ ai cũng muốn được nơi để thư giãn, nghĩ ngơi mà còn là góc riêng tư của mỗi người. Vì vậy việc thiết kế, trang trí phòng ngủ sao cho phù hợp với mỗi thành viên trong gia đình là điều vô cùng quan trọng. Cùng chúng tôi tìm hiểu những kiểu thiết kế phòng ngủ phổ biến của nhà phố được nhiều gia chủ lựa chọn trong năm nay từ đó triển khai thi công xây dựng công trình để có được một căn phòng ngủ hoàn hảo.

Say đắm với kiểu phòng ngủ được thiết kế theo phong cách cổ điển


Cảm giác của sự cổ xưa xen lẫn với một chút gì đó của phong cách hoàng gia là điểm nổi bật của kiểu thiết kế phòng ngủ theo phong cách cổ điển. 

Tông màu thường được lựa chọn trong phong cách này chính là đỏ và trắng, sự kết hợp của hai tông màu này sẽ là điều tuyệt vời nhất. Trang trí một chiếc đèn chùm lớn ở giữa phòng sẽ làm không khí của phòng ngủ thêm lãng mạng và sang trọng.

Thiết kế phòng ngủ theo phong cách cổ điển

Sự kết hợp hài hòa của những điều trên sẽ giúp gia chủ cảm nhận sự quý tộc trong chính căn phòng ngủ của mình.

Tinh tế với kiểu phòng ngủ thiết kế theo phong cách hiện đại


Kiểu thiết kế phòng ngủ theo phong cách hiện đại đang được nhiều người lựa chọn bởi tính diện nghi và đa năng của loại hình thiết kế này. 

Thiết kế phòng ngủ theo phong cách hiện đại

Với kiểu thiết kế này sẽ tạo ra những mẫu tủ quần áo, giường tủ,… có công năng sử dụng để tạo ra sự hài lòng tốt nhất cho người dùng. Bên cạnh đó các hình khối được áp dụng trong kiểu thiết kế này tạo nên sự năng động, trẻ trung cho căn phòng.

Thiết kế phòng ngủ theo phong cách Vintage


Vintage không những được áp dụng rộng rãi trong ngành thời trang mà còn được sử dụng trong ngành trang trí nội thất.

Thiết kế phòng ngủ theo phong cách  Vintage

Nét đặc trưng của phong cách Vintage chính là sự kết hợp hài hòa, tinh tế của phong cách cổ điển và nét sang trọng của phong cách hiện đại.

Tùy theo sở thích cũng như tính cách của gia chủ mà đưa ra sự lựa chọn cách thiết kế phòng ngủ hợp lý. Nếu gia chủ cảm thấy chưa đủ khả năng cũng như kinh nghiệm trong việc thiết kế nội thất phòng ngủ cần tìm hiểu một dịch vụ tư vấn thiết kế hỗ trợ để có được một căn phòng ngủ tiện dụng và thoải mái nhất.

Post a Comment

 
Top