Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Những ngôi nhà cấp 4 cũ xuống cấp sẽ được gia chủ thay thế bằng những ngôi nhà cao tầng tạo không gian thoải  mái cho gia đình 2 hoặc 3 thế hệ. Trong bài viết này sẽ tư vấn thiết kế cho công trình nhà cấp 4 cải tạo thành nhà 2 tầng có sân thượng và mái bê tông, cung cấp giải pháp thi công xây dựng đạt hiệu quả cao nhất. Thiết kế không gian các phòng hợp lý để có được công năng sử dụng thoải mái nhất cho mọi thành viên trong gia đình.

Về phần kiến trúc được bố trí phù hợp với phong thủy, đảm bảo vấn đề ánh sáng và thông thoáng cho ngôi nhà. Khi triển khai thi công để chất lượng phần thô công trình được đảm bảo cần sử dụng các loại vật liệu xây dựng đảm bảo chất lượng cũng như tiêu chuẩn xây dựng để đảm bảo độ an toàn và kéo dài thời gian sử dụng của công trình.

Tiến hành gia cố nền móng

Nhằm đảm bảo độ an toàn cho ngôi nhà được cải tạo từ nhà cấp 4 lên nhà 2 tầng nên cần có đơn vị tư vấn thiết kế để cân nhắc xem có cần gia cố thêm nền, móng và trụ hiện trạng không. Nếu cần thì phải thực hiện các bước gia cố để đảm bảo an toàn và độ cho công trình cũng như sự an toàn của các thành viên sống trong gia đình mình. Để ngôi nhà đạt công năng sử dụng tốt nhất và tiết kiệm chi phí xây dựng thì gia chủ nên làm việc với kiến trúc sư để đưa ra phương án thi công xây dựng tốt nhất.

Ở tầng trệt phía ngoài là phòng khách, một bộ bàn ghế sofa phù hợp với kích thước căn phòng sẽ tăng sự sang trọng cho căn nhà. Phía sau tầng trệt thiết kế phòng bếp với không gian thông thoáng để tránh ám mùi khi nấu ăn. Dưới chân cầu thang từ lầu trệt lên tầng của căn nhà có thể thiết kế một phòng vệ sinh để tiết kiệm không gian cũng như tiện ích sử dụng cho ngôi nhà.

Nhà phố 2 tầng đẹp

Ở không gian tầng trên thiết kế hai phòng ngủ, tùy vào nhu cầu cũng như mục đích sử dụng mà thiết kế phòng ngủ nào lớn hơn để có được không gian sử dụng thoải mái. Ở giữa hai phòng ngủ là phòng tắm và vệ sinh để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình. Nếu gia chủ là người yêu thiên nhiên, cây cối có thể thiết kế một vườn cây nhỏ hoặc một vườn rau sạch trên sân thượng, sau những giờ đi làm mệt mỏi bên ngoài với việc lên tưới cây và chăm sóc những loại cây mình yêu thích sẽ giúp bạn giải tỏa street một cách dễ dàng.

Về phần kinh phí xây dựng thì đội ngũ kỹ sư sẽ tính toán xem có thể tận dụng bao nhiêu móng trụ hoặc khi lên bản vẽ sẽ tiến hành lập bản dự toán công trình để có chi phí chính xác nhất. Trong bản dự toán sẽ ghi rõ chi phí vật tư xây dựng cũng như thể hiện số lượng nhân công thực hiện thi công công trình và thời gian hoàn thành ngôi nhà để bàn giao cho gia chủ.

Post a Comment

 
Top