Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Tòa nhà Quốc hội nước Ý là một trong những thiết kế kiến trúc nổi tiếng trên thế giới. Được xây dựng trên một ngọn ngồi rộng, tòa nhà Quốc hội được chia làm hai phòng chính đó là Thượng viện và Hạ viện, đây là nơi hội họp của các thượng nghị sĩ và các nghị viên thuộc chính quyền liên bang. Ngoài ra, tòa nhà này còn có phòng triển lãm trưng bày hình ảnh của 30 vị Thủ tướng Australia, tiếp tân và là một điểm cho khách tham quan du lịch đến thăm.

Tòa nhà Quốc hội nước Ý

Đây là cơ quan đứng đầu hệ thống lập pháp của nước Ý ,ở tòa nhà chính có một ngọn tháp 4 cạnh bằng thép chụm vào nhau để nâng một trụ cờ cao 81 mét với lá cờ quốc kỳ nước này. Công trình này là thiết kế của công trình kiến trúc Mitchell & Giurgola có trụ sở đặt tại thành phố New York. Phía trước tòa nhà là một khu hành lang đi bộ giúp khách du lịch có thể thoải mái chụp hình với kiến trúc đẹp mắt này. Một hồ nước trong veo cùng những thảm cỏ xanh tươi sẽ đem lại cảm giác mát mẻ và thoải mái cho những du khách đến đây tham quan, du lịch.

Lối đi của Thượng viện được trang trí với tông màu đỏ sang trọng, Hạ viện được trang trí màu xanh tươi mát. Sảnh chính là không gian phòng họp chính và cũng là nơi tổ chức các nghi lễ cấp cao được trang trí bằng gỗ và đá cẩm thạch. Ở đây, du khách sẽ được thấy tấm thảm thêu dựa trên bức họa của nghệ sĩ nổi tiếng người Úc Arthur Boyd, đây là tác phẩm có diện tích 20 x 9 mét và đây cũng là một trong những tấm thảm thuê lớn nhất trên thế giới. Tại các gian phòng các nguyên thủ quốc gia làm việc cũng được trưng bày nhiều tác phẩm nghệ thuật khác.

Tòa nhà rực rỡ khi lên đèn

Được thi công xây dựng hoàn thành và đưa vào hoạt động vào năm 1988 với diện tích sàn lên đến 25 hecta. Tòa nhà được thiết kế nằm bên cạnh đỉnh của sườn đồi và có tổng cộng hơn 4.500 phòng và toàn bộ quy mô khi dạo qua khu sân trước được lát gạch men. Các phòng này là nơi diễn ra chính trị tranh luận và hội họp, những người yêu chính trị có thể ngồi trong phòng công cộng bên cạnh và theo dõi các phiên chất vấn.

Post a Comment

 
Top