Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Học viện Evelyn Grace nằm ở thành phố London nước anh không chỉ là một cơ sở giáo dục của thành phố mà còn là còn công trình khác biệt với thiết kế kiến trúc đẹp mắt. Với những đường nét dứt khoát và hiện đại của công trình tạo nên nét riêng biệt của Evelyn Grace không nhầm lẫn với bất kì công trình nào khác. Bên trong có trường trung học và trường đại học tạo một không gian khép kín cho học sinh, sinh viên tại nơi này.


Đây là công trình được tư vấn thiết kế của công ty Zaha Hadid dưới sự thiết kế của kiến trúc sư nổi tiếng Zaha Hadid và Patrik Schumacher. Hadid là một trong những kiến trúc sư bậc thầy của thế giới, bà còn là nữ kiến trúc sư đầu tiên giành được giải thưởng Pritzker danh giá. Các công trình mà bà thiết kế đều rất khác biệt, mang lại sự năng động nhưng không kém phần ấn tượng. Học viện Evelyn Grace là một công trình cho thấy tầm nhìn xa cùng với thiết kế táo bạo của Zaha Hadid.


Evelyn Grace mang lại một sự học tập đảm bảo và năng động cho các sinh viên học tại ngôi trường này, công trình này được các kiến trúc sư nhắm đến mang lại sự phát triển cho nền hoạt động giáo dục của nước nhà. Thiết kế của học viện tạo nên đường nét tự nhiên trong không gian mang lại từng khu với những đặc điểm nhận dạng riêng biệt. Các không gian này đảm bảo lấy được ánh sáng tự nhiên cũng như sự thoáng mát. 

Học viện Evelyn Grace được hoàn thành vào năm 2010, học viện giúp sự gần gũi của giảng viên với học sinh, sinh viên hơn. Nhằm tạo ra sự linh hoạt trong việc quản lý học sinh, kính được sử dụng ở cầu thang và học sinh muốn đi đâu đều phải đi ngang qua khu vực quản lý. Từ đây giáo viên có thể thuận tiện hơn trong việc quản lý các học sinh của mình.


Học viện Evelyn Grace được thiết kế với không gian mở trong suốt và thân thiện với mọi người trong quá trình quy hoạch đô thị của thành phố. Học viện chia cắt hiệu quả ở các tầng để việc bố trí các không gian rõ ràng, các trường học được bố trí phương ngang nhằm giảm thiểu đi lại còn phương đứng để các học sinh đi lại vào từng khu riêng biệt. Các tiện ích đáp ứng sinh viên ngoài giờ học được bố trí dưới tầng trệt với các tiện ích dành cho việc giảng dạy như phòng thí nghiệm, giảng đường, thư viện, căn tin,…

Post a Comment

 
Top