Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Để xây dựng một căn nhà phố giá rẻ mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng là điều ai cũng mong muốn nhưng lo ngại lớn nhất đối với chủ đầu tư có lẽ là vấn đề tài chính. Các bước thi công xây dựng nhà phố cần được tiến hành như thế nào là hợp lý nhất? Điều này được các dịch vụ xây nhà phố trọn gói giải đáp với những thủ tục vô cùng đơn giản và nhanh gọn, với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư và thợ thi công nhiều năm kinh nghiệm, căn nhà của bạn sẽ được hoàn thành với giá thành hợp lý và chất lượng được đảm bảo.

Chủ đầu tư nên lựa chọn và thuê một kỹ sư hoặc một kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm để giám sát tiến độ thi công, theo dõi chi tiết bản vẽ, dự toán cũng như kỹ thuật xây dựng. Cần lập hồ sơ có giấy đề nghị hoàn thông, giấy phép xây dựng, bản sao các loại biên bản, hợp đồng xây dựng,…Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí gia chủ tìm hiểu những cửa hàng bán đồ nội thất đã qua sử dụng để mua về dùng có thể tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể, một bộ bàn ghế đặt ở phòng khách hay một chiếc bàn ăn đã qua sử dụng, chỉ cần về sơn lại là sử dụng như mới.

Tư vấn xây dựng nhà phố giá rẻ

Bên cạnh đó việc lựa chọn một nhà thầu uy tín với mật độ xây dựng cao sẽ được các đại lý bán vật liệu xây dựng trích phần trăm lớn từ đó chia sẻ với gia chủ để giảm thiểu chi phí xây dựng để hợp lý hơn. Việc lựa chọn nhà thầu uy tín còn giúp gia chủ tránh được tình trạng mua hàng vật liệu kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái đang phổ biến trên thị trường như các sản phẩm trong phòng vệ sinh: la va bô, vòi nước, bồn tắm, bồn rửa mặt…

Để có một căn nhà phố giá rẻ cần phải tạo lập một bản hồ sơ xây dựng nhà phố với hồ sơ phối cảnh, mặt cắt mặt bằng,…Các kỹ sư sẽ dựa trên các bản vẽ này để tạo ra các chi tiết kết cấu từ nền móng đến mái nhà, cột, dầm và đà,… Sau đó kỹ sư có chuyên môn về điện nước sẽ dựa vào bản thiết kế mà hoàn tất bộ hồ sơ bằng hệ thống cấp thoát nước và chiếu sáng cho ngôi nhà. Bước tiếp theo là đơn vị tư vấn sẽ lập dự toán công trình để xác định chi phí mà chủ đầu tư phải bỏ ra. Sau khi hoàn tất hồ sơ về tư vấn thiết kế nhà phố, chủ nhà có thể tìm một đơn vị thi công hoặc một công ty xây dựng để kí kết hợp đồng.

Post a Comment

 
Top