Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Hiện nay, sở hữu một ngôi nhà đẹp và đầy đủ các công năng sử dụng là điều khiến nhiều gia chủ đau đầu. Cùng với yêu cầu ngày càng cao về thẩm mỹ cũng như chất lượng, lo lắng về tiến độ thi công xây dựng cũng như độ bền của ngôi nhà, nhiều người thay vì tự xây nhà cho mình đã lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói. Xây nhà trọn gói ở thành phố Hồ Chí Minh là hình thức xây nhà được nhiều người chọn lựa vào những năm gần đây, vậy cần phải lưu ý những gì khi lựa chọn dịch vụ này?

Theo kinh nghiệm của những người đã từng sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói ở thành phố Hồ Chi Minh, tại thị trường xây dựng phức tạp như hiện nay thì không ít người gặp phải những trường hợp “tiền mất, tật mang” do một số nguyên nhân sau:

- Nhà thầu có đội ngũ thiết kế, thi công thiếu kinh nghiệm.

- Không giám sát chặt chẽ về mặt chất lượng công trình, cắt xén tiền vật tư, tiền nhân công dẫn đến giảm sút chất lượng công trình.

- Thi công xây dựng không đúng quy trình.

- Chủ thầu bỏ công trình khi chưa hoàn thành công trình.

Dịch vụ xây nhà trọn gói ở TP.HCM


Tuy nhiên, không phải nhà thầu nào cũng làm ăn thiếu trách nhiệm như vậy, cũng có nhiều nhà thầu nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng và giới thiệu, truyền tai từ người này qua người khác bởi sau khi bàn giao nhà, họ hoàn toàn hài lòng.

Một số điểm cần lưu ý khi lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói:

- Xem xét kỹ hồ sơ thiết kế nhà về kỹ thuật lẫn chất lượng thi công, yếu tố thẩm mỹ ít nhất là phù hợp với yêu cầu của mình. Nếu có thể, hãy đặt luôn phần thiết kế sân vườn nếu nhà bạn có khuôn viên rộng rãi. Kiến trúc sư sẽ tư vấn thiết kế cho gia chủ từ màu sơn, đèn trang trí, giấy dán tường, các chi tiết đồ gỗ bố trí một cách hài hòa sẽ giúp bạn và các thành viên trong gia đình có được cảm giác thoải mái nhất khi sống trong không gian này.

- Khi xây dựng một ngôi nhà cần tuân thủ theo những quy tắc phong thủy để đảm bảo gia chủ gặp phải những thuận lợi về sức khỏe, tài lộc và hạnh phúc. Một ngôi nhà phù hợp phong thủy sẽ giúp gia chủ gặp thuận lợi trong việc làm ăn và cuộc sống hàng ngày.

- Chủ đầu tư cần phải tìm hiểu và lựa chọn nhà thầu xây dựng thật kỹ lưỡng để đảm bảo được ngôi nhà của mình sẽ đáp ứng những yêu cầu mà mình đề ra.

Chất lượng công trình làm nên uy tín

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư và đội ngũ thi công chuyên nghiệp đã mang đến hàng trăm công trình nhà ở dân dụng tại thành phố Hồ Chí Minh. Công ty xây dựng Accco đã nhận được nhiều sự tin tưởng của nhiều gia chủ khi có ý định xây nhà, nếu bạn cần hỗ trợ về các dịch vụ xây nhà trọn gói hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 01269.861.168 để được trực tiếp tư vấn.

Post a Comment

 
Top