Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Khách sạn Lofoten Opera nổi tiếng vì được thiết kế xây dựng bên trong lòng núi và bên cạnh có một cảng biển lớn, đây là công trình đẹp như một bức tranh vẽ nằm tại quần đảo Lofoten ở phía Tây Nam Nauy. Nhằm đẩy mạnh về ngành du lịch, đất nước Nauy đã đầu tư chi phí và xây dựng khách sạn Lofoten Opera. Công trình này là 1 trong 18 công trình trọng điểm của quốc gia thúc đẩy ngành du lịch nước này. 

Khách sạn trong lòng núi Lofoten Opera

Khách sạn Lofoten Opera nổi bật khi nhìn từ trên cao nằm giữa những dãy núi hùng vĩ gần gũi thiên nhiên hơn bao giờ hết. Khách sạn còn có tầm nhìn rộng mở vươn xa ra biển giúp du khách đến đây dễ dàng cảm nhận được sự quyến rũ của nơi này. Sự kết hợp độc đáo giữa những núi và biển tạo nên không gian vô cùng đặc sắc không thể nhầm lẫn vào đâu được. Sáng sớm thức dậy ở đây bạn sẽ cảm nhận được không khí tuyệt vời của nơi này. Vào mùa đông tuyết phủ trắng các dãy núi, du khách đến đây du lịch có thể đi dạo vòng quanh khách sạn và cảm nhận cái lạnh từ đất nước Nauy xinh đẹp.

Nằm trong quá trình quy hoạch đô thị của thành phố, khách sạn Lofoten Opera được xây dựng với lòng tự hào của người dân nơi đây. Bên trong khách sạn gồm 1 sàn trung tâm nổi trên mặt đất hình bậc thang mang đậm phong cách cổ đại của vùng Scandinavi, được bao bọc xung quanh bởi vòng xoáy ốc làm bằng đá. Khách sạn được xây dựng trên nền diện tích hơn 11 nghìn mét vuông, trong khách sạn có đầy đủ các phòng cao ốc cao cấp cũng như các khu họp quan chức, các cơ sở spa, bể bơi nước ngọt và nước mặn, còn có đường đi bộ quanh khách sạn dài 184km.

Tuyết rơi phủ trắng các dãy núi

Cơ sở hạ tầng được xây dựng thân thiện với hệ sinh thái và không gây ô nhiễm môi trường, nhiều công nghệ năng lượng sạch được áp dụng lên công trình. Các công nghệ hiện đại nhất được áp dụng lên trên khách sạn Lofoten Opera, phần mái được làm từ hợp kim đặc biệt để có thể điều hòa nhiệt độ trong phòng ổn định. Khách sạn Lofoten Opera được các chuyên gia đánh giá cao giữa sự kết hợp hài hòa của các tài nguyên thiên nhiên lại với nhau.

Một góc khách sạn Lofoten Opera

Nằm bên cạnh bờ biển Lofoten, đây chính là một địa điểm lý tưởng để nghỉ ngơi dành cho giới siêu giàu cũng như những người đam mê sự hùng vĩ của nơi này. Được thi công xây dựng từ năm 2007 và đến năm 2015 mới được chính thức đưa vào hoạt động, hàng năm nơi này thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch đến đây tham quan và nghĩ dưỡng.

Post a Comment

 
Top