Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng được nhiều người biết đến với giọng hát ngọt ngào và sâu thẳm, ngoài ra anh còn kinh doanh nhà hàng hải sản và sở hữu một công ty nhà đất của riêng mình. Sau nhiều năm cố gắng với sự nghiệp ca hát cũng như gặp thuận lợi trong kinh doanh, hiện tại nam ca sĩ đang sở hữu một căn nhà nằm ở quận 11, thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhà nằm trong hẻm nhưng ngôi nhà lúc nào cũng thoáng mát bởi được tư vấn thiết kế hợp lý của một người bạn làm kiến trúc sư của chủ nhà.

Phòng khách của nam ca sĩ

Ngôi nhà phố của Nguyễn Phi Hùng được thiết kế đa dạng lạ mắt theo tính cách của anh với 3 tầng cao và rộng rãi. Điểm nhấn của ngôi nhà chính là những miếng dán tường nhiều màu sắc và họa tiết, mỗi phòng đều có một kiểu miếng dán tường riêng không nhầm lẫn vào đâu được. Tuy không gian của ngôi nhà nhiều màu sắc nhưng khách đến đây sẽ thấy rõ sự hiếu khách của chủ nhà khi tầng nào cũng có bộ bàn ghế để tiếp khách. Cảm nhận của hầu hết những vị khách đến thăm nhà anh đều vui vẻ nói rằng “đúng là ngôi nhà của một nghệ sĩ”.

Không gian phòng bếp ấm cúng

Nguyễn Phi Hùng chia sẻ anh là một người yêu thiên nhiên, cây cối nên anh đã trồng nhiều cây xanh và chậu kiểng trước nhà để chăm sóc và đem lại không khí tươi mát cho ngôi nhà. Phòng khách của ngôi nhà hơi rối mắt với kiểu dán tường, đệm sofa và tranh treo tường có nhiều màu sắc khác nhau dẫn đến không hài hòa được với nhau. Trên lầu có một phòng thư giãn với một kệ sách lớn, là một người đam mê đọc sách nên nam ca sĩ thường sưu tầm những cuốn sách hay và ý nghĩa sau những lần đi lưu diễn đó đây.

Phòng hát karaoke, xem phim thư giãn

Phòng ngủ được thi công xây dựng theo không gian mở và được trang trí nhiều màu sắc. Rèm cửa có thể điều chỉnh ánh sáng linh hoạt giúp không gian phòng ngủ luôn tràn ngập ánh sáng bảo ban ngày. Bên cạnh giường ngủ là một chiếc đèn ngủ nhỏ xinh xắn giúp nam ca sĩ ngủ ngon hơn mỗi ngày. Ngoài ra, trên lầu 3 của ngôi nhà còn có một phòng riêng biệt với phòng xem phim, hát karaoke,…đây cũng là phòng mà Phi Hùng thường mời các bạn bè thân đến chơi vào những ngày cuối tuần.

Post a Comment

 
Top