Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Công Vinh và Thủy Tiên là cặp vợ chồng nổi tiếng trong giới Showbiz đang sống trong căn biệt thự cao cấp tọa lạc trên quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Chính họ đã lên ý tưởng tự thiết kế kiến trúc và trang trí nội thất cho căn nhà. Tuy nhiên, nam tiền đạo xứ Nghệ chia sẻ rằng “anh bận lịch thi đấu nên Thủy Tiên vừa lo cho con vừa lo sửa chữa những chi tiết nhỏ nhất trong ngôi nhà để có một tổ ấm vừa ý của hai vợ chồng”.

Một góc sân vườn của căn biệt thự

Ngôi nhà của Công Vinh và Thủy Tiên cách trung tâm thành phố chỉ 10 phút đi xe, có tổng diện tích 300m2 với sân vườn rộng rãi để bé Bánh Gạo tha hồ vui chơi thoải mái. Căn biệt thự có 5 phòng ngủ cùng phòng khách, phòng ăn và bể bơi. Trong nhà còn có riêng một phòng tập gym cho Công Vinh để nam tiền đạo có thể rèn luyện sức khỏe mỗi ngày, bà xã Thủy Tiên thì được thiết kế riêng một phòng thu âm. Nữ ca sĩ cho biết, nơi đây là nơi lý tưởng vì cô thích những khu nhà biệt lập và chế độ an ninh được đảm bảo. Sống ở đây, hai vợ chồng an tâm mỗi khi phải đi làm xa không ở cùng chăm sóc con gái diệu.

Tông màu chủ đạo là màu trắng

Với thiết kế mang phong cách châu Âu, cặp vợ chồng lựa chọn gam màu chủ đạo cho căn nhà là màu trắng tinh khôi. Căn biệt thự được thiết kế không gian mở với nhiều cửa sổ để dễ dàng đưa ánh sáng bên ngoài vào bên trong. Hầu hết toàn bộ nội thất ở trong nhà đều được nhập từ nước ngoài để tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp của căn nhà. Thiết kế nội thất phòng khách được nổi bật bởi bộ sofa với màu trắng sáng, một chiếc bàn màu trắng nhỏ đơn giản nhưng không kém phần hiện đại. Một góc phòng khách được nữ ca sĩ làm nơi trưng bày các giải thưởng âm nhạc mà cô đạt được.

Nội thất phòng khách sang trọng

Phòng bếp nhìn đơn giản nhưng được trang bị đầy đủ các vật dụng hiện đại và sản phẩm nội thất cao cấp, giúp Thủy Tiên có thể mang đến những bữa ăn ngon cho gia đình. Sau những giờ đi diễn, nữ ca sĩ thường trổ tài nấu nướng của mình cho hai cha con thưởng thức. Một chiếc bình hoa được đặt giữa phòng bếp giúp không gian phòng bếp thêm trang nhã.

Thiết kế phòng bếp hiện đại

Phòng ngủ của hai vợ chồng cũng được thiết kế kiến trúc với không gian mở. Với thiết kế cửa kính và có rèm giúp ánh sáng vào trong phòng ngủ tạo cảm giác thoải mái mỗi khi thức giấc. Ngoài ra, hệ thống ánh sáng phòng ngủ đến từ hai chiếc đèn ngủ tạo cảm giác ấm cúng và sang trọng. Đây là nơi thư giãn và nghỉ ngơi của hai vợ chồng sau một ngày làm việc.

Phòng ngủ của hai vợ chồng

Công Vinh và Thủy Tiên không ngần ngại chia sẻ với chúng tôi tổng chi phí thi công xây dựng căn biệt thự gần 10 tỷ đồng, cộng với tiền mua đất để xây dựng thì tổng giá trị lên đến 23 tỷ đồng. Cuộc sống gia đình hạnh phúc của hai vợ chồng bên bé Bánh Gạo khiến gia đình lúc nào cũng có tiếng cười đùa của trẻ con.

Post a Comment

 
Top