Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Trong thiết kế kiến trúc cũng như nội thất của căn nhà, để thiết kế một phòng bếp vừa thẩm mỹ mà đầy đủ công năng sử dụng là điều không đơn giản. Đặc biệt, với không gian diện tích nhỏ hẹp gia chủ cần phải đưa ra phương án chọn lựa một kiểu thiết kế phù hợp tiết kiệm diện tích và mở rộng không gian.

Thiết kế phòng bếp hình chữ L

Phòng bếp hình chữ L thường được gia đình Việt gọi với cái tên thân thiện là phòng bếp tam giác. Rất nhiều gia chủ đã chọn lựa kiểu thiết kế này, bởi kiểu thiết kế này phù hợp với mọi diện tích kể cả những phòng bếp có diện tích khiêm tốn nhất. Tuy nhiên, đặc trưng của kiểu thiết kế này là phải có hai bức tường liền kề nhau, thực sự hiệu quả nếu chúng ta tận dụng được toàn bộ góc nối của chữ L.

Khi thiết kế cần lưu ý 2 bên chữ L không nên quá lệch nhau, sắp xếp theo thứ tự từ tủ lạnh, chậu rửa, bếp và một nơi để chứa đồ ăn sau khi nấu xong.Để không gian phòng bếp thêm gọn gàng bạn nên thiết kế các tủ bếp, chứa dụng cụ nhà bếp, các đồ khô, ngoài ra những tủ bếp này cũng trang trí cho ngôi nhà thêm hiện đại hơn. 

Thiết kế nội thất phòng bếp hình chữ L

Nên lựa chọn các tông màu sáng của tường trong kiểu thiết kế nội thất phòng bếp hình chữ L này, vì những tông màu sáng dễ dàng làm nổi bật các vật dụng và làm không gian phòng bếp thêm rộng rãi, sạch sẽ.

Thiết kế phòng bếp hình chữ U

Nếu bạn đang sở hữu một môi nhà với diện tích rộng rãi, kiểu thiết kế phòng bếp hình chữ U chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian nấu nướng, giúp các bà nội trợ dễ dàng hơn trong việc nấu nướng và đem lại những bữa ăn ngon cho gia đình.

Các dụng cụ nhà bếp được bố trí xung quanh ba vách tường, tủ lạnh, khu chế biến và nấu nướng sẽ được bố trí riêng biệt, tạo không gian rộng rãi, thoải mái cho người vào bếp. Bồn rửa được đặt trung tâm, tủ lạnh và bếp ga  đặt ở hai đầu chữ U để dễ dàng sử dụng.

Thiết kế nội thất phòng bếp hình chữ U

Ngoài ra, nếu bạn là người yêu thiên nhiên hãy đem những chậu cây hoặc trang trí một số tiểu cảnh để phòng bếp thêm sinh động. Tùy theo diện tích cũng như công năng sử dụng của mỗi gia đình mà bạn lựa chọn một kiểu thiết kế riêng. Nếu bạn cảm thấy chưa đủ kinh nghiệm hoặc không có thời gian, hãy tìm hiểu và lựa chọn một dịch vụ tư vấn thiết kế uy tín và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có một không gian bếp thật hoàn hảo và tiện dụng.

Post a Comment

 
Top