Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Theo chuyên gia phong thủy, ngoài phong cách thiết kế nội thất của phòng tắm thì màu sắc cũng là điều bạn cần quan tâm. Bởi phòng tắm là một không gian quan trọng trong nhà,về phong thủy nếu phòng tắm được bố trí đồ dùng và màu sắc hài hòa sẽ mang lại sự hưng thịnh cho gia chủ. Ngoài ra, phòng tắm mang yếu tố Thủy, cần lựa chọn màu sắc của phòng tắm sao cho kết hợp hài hòa các yếu tố của nước là tốt nhất.

Theo phong thủy thì màu sắc có mệnh Mộc phù hợp và tương sinh với mệnh Thủy. Do đó, việc lựa chọn các tông màu như: xanh lá cây, xanh dương, xanh lục,… chính là lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng tắm. Sử dụng hệ thống cửa sổ điều chỉnh đối lưu gió giúp mang ánh sáng tự nhiên vào mang đến sự thông thoáng cho phòng tắm. Tạo cảm giác êm ái, nhẹ nhàng và giúp mọi người có thể giải tỏa stress và căng thẳng.

 Phòng tắm sang trọng, hiện đại

Cùng với đó, gia chủ nên bố trí hệ thống chiếu sáng để đảm bảo độ sáng cho phòng tắm. Hệ thống chiếu sáng nên có nhiều màu sắc kết hợp với nhau để tạo nên một không gian rộng rãi, thoáng đãng và thoải mái. Phòng tắm được đầu tư hài hòa với ánh sáng nhẹ nhàng dễ chịu và êm ái sẽ giúp chất lượng cuộc sống được nâng cao hơn. Nhiều gia chủ thiết kế phòng tắm theo sở thích, nhưng cần chú ý đến yếu tố màu sắc và phong thủy, khi vào không gian phòng tắm dù buồn hay vui nhưng vẫn giúp bạn thư giãn một cách dễ chịu nhất. Việc sử dụng mùi hương trong phòng tắm nên sử dụng mùi hương nhẹ nhàng, mang tính thư giãn cao như: chanh, hoa hồng,…

 Phòng tắm đẹp mắt, mát mẻ

Theo phong thủy thì gương trong phòng tắm không được đặt đối diện cửa ra vào, bởi điều này không tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, không nên đặt hai gương ở vị trí đối diện nhau gây ảo giác dễ dẫn đến hiện tượng mất ngủ, dễ mơ thấy ác mộng, tạo cảm giác bất an, lo lắng,…Phòng tắm là nơi tạo lại cho bạn niềm cảm hứng và nguồn năng lượng dồi dào. Trang trí nội thất của phòng tắm bằng cách thêm những tiểu cảnh nhỏ như chậu hoa tươi, hồ cá,… là những ý tưởng không tốt cho phòng tắm của bạn. Điều đó sẽ giúp phòng tắm của bạn thêm sinh động và đặc sắc. 

Post a Comment

 
Top