Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Phòng ngủ là một trong những không gian không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Đây là nơi bạn thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Thế nhưng không phải ai cũng được sở hữu cho mình một không gian phòng ngủ rộng rãi.  Đừng quá lo lắng điều đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ những ý tưởng  thiết kế nội thất phù hợp nhất để giúp bạn có được phòng ngủ lý tưởng theo ý mình.

Thiết kế phòng ngủ đơn giản

Thiết kế thêm các hốc tường, giá kệ đỡ, vừa là nơi lưu trữ vừa tạo thêm chi tiết trang trí cho căn phòng. Có một cái tủ âm tường với chiều cao chạm tới trần cũng sẽ giúp bạn tận dụng được chiều cao để treo thêm quần áo của mình. Hãy kết hợp với những ngăn tủ có cánh để có thể giấu đi những đồ vật thường xuyên gây bề bộn, rối mắt trong căn phòng để căn phòng luôn được sạch sẽ và thông thoáng hơn.

Thiết kế kệ, giá đỡ cho phòng ngủ

Gầm giường và đầu giường là nơi có nhiều khoảng trống mà nhiều người thường hay bỏ quên. Hãy tận dụng nơi này để cất giữ đồ đạc, một chiếc giường kết hợp dạng tủ có ngăn kéo sẽ giúp căn phòng rộng rãi và thoáng đãng hơn rất nhiều.  Bạn có thể chia thành nhiều ngăn chứa đồ nhỏ để việc tìm kiếm trở nên dễ dàng hơn. Với phần đầu giường bạn có thể thiết kế thêm các ô nhỏ dùng để đặt những cuốn sách hoặc những đồ vật nhỏ để cho căn phòng ngủ của mình thêm ấn tượng hơn.

Nơi chứa đồ lý tưởng dưới gầm giường

Lúc thi công xây dựng căn nhà bạn nên thiết kế cửa sổ ở phòngngủ để sử dụng ánh sáng tự nhiên. Những ô cửa sổ bằng kính để không gian thoáng mát, một tấm rèm với màu sắc nhẹ nhàng sẽ giúp bạn điều chỉnh ánh sáng theo ý mình. Bạn có thể  trang trí căn phòng bằng cách mua một chậu hoa nhỏ để trên bệ cửa để căn phòng trở nên tươi mát và sinh động hơn. Chọn lựa đèn trong phòng ngủ và vị trí bố trí đèn ngủ cũng sẽ giúp căn phòng thêm đẹp mắt. 

Lấy ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ

Một ý tưởng khác tuyệt vời hơn đó là hãy bao quanh căn phòng bằng những đồ dùng mà bạn thích. Khi đó, căn phòng sẽ khiến bạn thực sự hạnh phúc, bạn sẽ luôn cảm thấy thích thú và thoải mái mặc dù có một vài khuyết điểm về không gian. Đối với phòng ngủ nên lựa chọn những gam màu sáng như trắng, xanh pastel , kem để tạo cảm giác thông thoáng, những gam màu sáng dễ dàng phối màu với các thiết kế nội thất khác trong phòng. Một khoảng tường mang màu sáng, sẽ là điểm nhấn cho các đồ vật treo trên tường, làm nổi bật cả ga trải giường và những chiếc gối của bạn nữa.

Trang trí căn phòng theo sở thích

Thiết kế một phòng ngủ khéo léo sẽ giúp bạn có không gian rộng hơn, thoải mái hơn mỗi khi bước vào. Dọn dẹp các đồ vật không cần thiết và ít sử dụng vào một nơi nào đó sẽ giúp căn phòng trở nên rộng rãi hơn. Tùy theo sở thích mỗi người mà chọn lựa cho mình một kiểu trang trí nội thất sao cho phù hợp với sở thích và sử dụng thoải mái nhất với căn phòng ngủ của mình.

Post a Comment

 
Top