Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Hiện nay mẫu nhà ống là mẫu nhà được ưa chuộng nhất ở thành thị, với thiết kế không gian sống thoáng đãng, rộng rãi, khơi lên vẻ đẹp của một căn nhà  trẻ trung, hiện đại. Đây là kiểu thi công nhà phố mang đến cho bạn nhiều cảm xúc từ thiết kế bên ngoài cho đến bên trong rất hài hòa với không gian thoáng rộng, nội thất bố trí hợp lý.

Nhìn từ xa chắc hẳn bạn đã cảm thấy sự nổi bật của ngôi nhà ống này từ những tông màu sáng kết hợp với nhau, những hoa văn nhẹ nhàng làm căn nhà thêm ấn tượng. Phía trước ngôi nhà thường được thiết kế riêng biệt là nơi để xe, cổng nhà được làm bằng cửa sắt hoặc cửa cuốn tạo sự chắc chắn và an toàn cho các thành viên trong gia đình. Mặt tiền thường được sử dụng chất liệu kính, đây là cách khéo léo để lấy ánh sáng vào trong nhà và làm cho ngôi nhà trở nên sang trọng, hiện đại hơn.

Mẫu nhà ống hiện đại

Trên tầng có lầu và sân thượng rộng rãi  có thể là nơi trồng trồng thêm cây cảnh để có không gian tươi mát. Ngoài ra, sau những giờ làm việc mệt mỏi lên sân thượng chăm sóc những cây mà mình yêu thích có thể giúp giải tỏa áp lực trong công việc. Sân thượng còn là nơi vui chơi  giải trí cho gia đình, đây có thể là nơi tổ chức một buổi tiệc ngoài trời thân mật vào cuối tuần với không gian rộng rãi.

Một góc sân thượng

Bên trong nội thất được thiết kế đẹp mắt, gọn gàng. Nên chọn những gam màu sáng để thiết kế nội thất cho căn nhà của mình vì không gian bên ngoài đã sử dụng kính, kết hợp với rèm cửa sẽ tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên. Khéo léo hơn là chọn đồ trang trí phù hợp với nội thất sẽ giúp căn nhà thêm hiện đại và đẹp mắt. Phòng khách được sử dụng một bộ đèn chùm cùng với bộ sofa sẽ càng thêm nhấn mạnh sự hiện đại, phong cách cho căn nhà của gia đình bạn.

Nội thất phòng khách đẹp mắt

Bếp và phòng ăn được thiết kế nhẹ nhàng làm cho không gian nhà bếp của bạn ấm cúng hơn, cho những bữa ăn của gia đình bạn thêm ngon miệng, vui vẻ hơn. Phòng ngủ hiện đại với chiếc giường  lớn sẽ là nơi bạn có giấc ngủ an lành sau những giờ làm việc mệt mỏi, trong phòng ngủ có thể trang trí thêm một số vật dụng treo tường để làm tăng vẻ đẹp cho căn phòng.

Phòng bếp được thiết kế đơn giản

Mỗi mẫu thi công xây dựng nhà ống đều mang một nét riêng. Tùy thuộc vào sở thích và phong thủy của gia chủ mà có sự lựa chọn màu sơn tường, đặt các vật dụng trang trí khác nhau. Mẫu nhà ống mang đến sự nổi bật của căn nhà, một cái nhìn ấn tượng đối với mọi người khi đi ngang qua.

Post a Comment

 
Top