Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Trụ sở mới của Apple nằm tại thành phố Cupertino, bang California, Mỹ. Với tổng kinh phí thi công xây dựng được ước tính lên đến 5 tỷ USD, tập đoàn công nghệ máy tính Apple đang xây dựng một toàn nhà văn phòng hiện đại nhất và xanh nhất hành tinh.Đây là nơi vượt qua sự sáng tạo và động lực cho các thế hệ tiếp theo hoàn thành tốt công việc.


Hình ảnh mô phỏng sau hoàn tất

“Apple Campus 2” 4 tầng này được đặt trong công viên rộng hơn 700.000m2, hình dáng tòa nhà giống một nút home khổng lồ như nói lên sự nổi bật của Apple. Trụ sở có tổng diện tích khoảng 280.000m2 và hơn 7000 cây xanh của công viên sẽ được di chuyển vào trồng trong khuôn viên của trụ sở. Đây sẽ là nơi làm việc của hơn 13.000 nhân viên.


Công trình đang được gấp rút thi công

Công trình được thiết kế kết cấu theo dạng tròn, được bao bọc bởi chất liệu kính xung quanh cho người xem cái nhìn cận cảnh nhất khi vào bên trong. Những bậc thang xoắn ốc dẫn xuống sâu dưới lòng đất dọc 2 hành lang, dự kiến là nơi được tổ chức các sự kiện trong tương lai. Khu hội trường với sức chứa lên đến 1000 chỗ ngồi được lắp mái, hầu hết diện tích trên toàn nhà được phủ các tấm pin năng lượng mặt trời. Bãi đậu xe có sức chứa 12.000 chỗ, đây còn là nơi bao gồm trung tâm thể dục thẩm mỹ dành cho nhân viên rộng gần 10.000m2.


Bãi đậu xe được phủ pin năng lượng mặt trời

Dự kiến công trình được đưa vào sử dụng vào đầu năm 2018, do đó Apple đang gấp rút hoàn tất các hạng mục. 

Post a Comment

 
Top