Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Mẫu nhà mái lệch được đa số những gia đình trẻ lựa chọn trong 3 năm trở lại đây vì thiết kế đẹp và lạ. Nhà mái lệch được thi công xây dựng theo kiểu Châu Âu , hình thức bên ngoài của thiết kế nhà mái lệch làm toát lên giá trị ngôi nhà, không gian độc đáo phá vỡ sự tĩnh lặng của kiểu nhà truyền thống. Những mặt cắt không cân xứng nhưng đầy tính gợi mở tạo nên nét tự nhiên của ngôi nhà.


Mẫu nhà được ưa chuộng năm 2017

Tùy theo sở thích, tài chính và nhu cầu sử dụng mà gia chủ sẽ lựa chọn cho mình mẫu nhà mái lệch khác nhau. So với những mẫu nhà thông thường khác, sử dụng mái ngói với thiết kế chữ A với độ dốc của 2 mái bằng nhau để nhấn mạnh sự mạnh mẽ, chắc chắn thì mẫu nhà mái lệch khác biệt thể hiện sự cá tính, đơn giản nhưng vẫn hài hòa với công trình.


Thiết kế nhà mái lệch ở Quận 9

Về mặt kết cấu tạo, kết cấu của nhà mái lệch được thiết kế theo hình thức độc đáo. Tuy nhiên về phần kết cấu cũng tương tự như việc đổ mái bằng, chỉ khác là 2 phần mái dốc đặt vị trí trên dưới khác nhau và độ dốc của mái tạo nên sự ấn tượng cho mẫu thi công nhà phố sang trọng và ấn tượng này.


Mẫu 2 tầng hiện đang hot

Nhà mái lệch thường tập trung về mặt hình khối, mảng miếng kiến trúc bởi kết cấu đan thép bê tông tạo nên sự chắc chắn. Một số công trình nhà mái lệch được lợp mái ngói thái lan. Đây là sự kết hợp tuyệt vời và hoàn hảo về mặt kiến trúc, ngôi nhà không những được thiết kế mái đẹp mà còn chống nắng, nóng tốt nhờ chất liệu ngói thái.

Post a Comment

 
Top