Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Với những tiện ích và nhu cầu càng cao của người dân nội thành,  để có một tổ ấm với cuộc sống thoải mái và tiện nghi là điều mà ai cũng mong muốn. Thi công xây dựng nhà phố có tầng hầm là một trong những biện pháp được sử dụng phổ biến và rộng rãi ở các công trình như trung tâm thương mại, chung cư,…Biện pháp này giúp tận dụng diện tích dưới tầng hầm để bố trí khu vực làm gara để xe, nhà kho và được lắp đặt hệ thống bồn nước sử dụng máy bơm để bơm nguồn nước sinh hoạt lên các lầu phía trên. Qua đó cho ta thấy được sự tiện dụng khi có tầng hầm là tuyệt vời như thế nào.

Mẫu nhà phố có tầng hầm

 Nhưng để  thi công tầng hầm đòi hỏi sự khó khăn và phức tạp bởi chiều sâu của tầng hầm và chiều sâu của móng để có thể chịu lực cho công trình. Cần phải tính toán nền móng tỉ mỹ để đảm bảo độ an toàn cho công trình, việc này nếu làm không cẩn thận, trong quá trình xảy ra chút sai sót cũng sẽ gây ảnh hưởng đến các công trình kế bên.

Khu vực tầng hầm

Mọi sinh hoạt của các thành viên trong gia đình được tập trung vào mặt bằng của tầng trệt bao gồm: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng vệ sinh,…Phòng khách được thiết kế với gam màu sáng tạo sự trẻ trung cho ngôi nhà, bên cạnh đó cầu thang của nhà cũng được thiết kế ấn tượng nhằm giảm sự đơn điệu và mang đến không gian ấn tượng, độc đáo cho ngôi nhà.

Phòng khách và cầu thang ấn tượng

Không gian riêng tư được đảm bảo thoải mái cho từng thành viên trong gia đình với 3 phòng ngủ được thiết kế với màu sắc, đường nét và kiến trúc nội thất khác biệt để phù hợp với từng thành viên trong gia đình. Ngoài ra, hệ thống bồn cầu và bồn tắm trong phòng vệ sinh được phối hợp và bố trí hợp lý tạo nên sự tiện ích và thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Phòng ngủ sang trọng

Năng động và phóng khoáng là yếu tố đầu tiên bạn dễ dàng nhận thấy trong mẫu thi công nhà phố này. Nhiều cặp vợ chồng trẻ đang hướng đến mẫu nhà này vì sự tiện ích và công năng mà nó mang lại, đây có thể là mẫu nhà được chú ý nhiều nhất năm 2017.

Post a Comment

 
Top