Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Hiện nay, một ngôi nhà đẹp và tiện nghi hay không người ta thường chú trọng đến phòng bếp. Vì vậy, thiết kế nội thất cho phòng bếp cần được đầu tư và chú trọng. Phòng bếp không những là nơi trổ tài nội trợ mà còn là nơi tập trung gia đình trong mỗi bữa ăn, nhiều gia đình không ngại chi nhiều tiền để có một không gian phòng bếp đẹp và đầy đủ các vật dụng hỗ trợ. Ngày nay, việc thiết kế nội thất cho phòng bếp rất đa dạng và nhiều phong cách khác nhau.

Phòng bếp được trang bị các hệ thống hiện đại như đèn led, máy hút mùi, lò vi sóng, lò nướng, bồn rửa bát bằng đá,…tạo nên sự tiện nghi nhất cho người sử dụng. Một trong những xu hướng được nhiều cặp vợ chồng trẻ hướng đến là bố trí đảo bếp. Một chiếc bàn đảo không những giúp tăng diện tích cho việc chuẩn bị một bữa ăn mà còn giúp cho người vào bếp có thể làm việc từ mọi hướng, tạo nên một không gian thoải mái và cũng trang trí thêm không gian cho nhà bếp thêm đẹp mắt, mới lạ.

 
 Phòng bếp đẹp mắt và hiện đại

Bạn có thể sử dụng sàn gỗ và gạch lát tưởng để mang lại nét chấm phá mộc mạc vào trong ngôi nhà đầy màu sắc và hiện đại trong căn bếp của mình. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý khi sử dụng ý tưởng thiết kế này, bạn nên chọn gam màu trắng  với các đồ đạc trong bếp để tạo ra sự hoàn hảo và cân bằng nhất.Ngoài ra, sử dụng gỗ làm các nội thất trong phòng bếp cũng là điều đáng lưu ý, một bộ bàn ăn  bằng gỗ sồi sẽ tạo ra phong cách hiện đại và phá cách cho căn bếp nhà bạn.

Tông màu nhà bếp hợp lý

Bạn đừng quên trang trí nội thất phòng bếp bằng một số tiểu cảnh sẽ mang đến sức sống tươi mới cho một căn bếp đẹp. Một chậu cây xanh hoặc những chậu hoa nhỏ được đặt trong nhà bếp sẽ giúp không gian nhà bếp trở nên tươi mát và thoáng đãng hơn rất nhiều. Bên cạnh đó thiết kế không gian phòng bếp ngập tràn ánh sáng tự nhiên làm nổi bật  lên màu sắc của căn bếp và phản chiếu những vật dụng trong phòng bếp.

Bình hòa được đặt trên bàn ăn

Để thiết kế nội thất một phòng bếp đẹp giản dị mà hiện đại là điều không khó. Quan trọng bạn cần nhớ là bạn muốn vẻ đẹp giản dị  nên sử dụng gỗ với màu mộc mạc và gạch lát và thêm chút gì đó hiện đại bạn nên kết hợp màu trắng trong không gian nhà.

Post a Comment

 
Top