Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Bạn muốn tạo bất ngờ cho cô con gái yêu dấu của nhà mình bằng việc thiết kế nội thất trong phòng thật dễ thương. Ngoài việc nắm vững tâm lý của bé và đặc điểm về lứa tuổi, còn phải bố trí dựa theo tính cách và đặc điểm hoạt động thường ngày của bé. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và tư vấn cho bạn các ý tưởng tuyệt vời nhất bằng các mẫu thiết kế phòng ngủ cực kì đáng yêu này nhé.

Khi trang trí ngôi nhà, bậc cha mẹ không quên dành cho con gái mình một không gian phòng ngủ như mơ mà bất kì bé gái nào cũng mong muốn. Sử dụng các tông màu cam nhạt, hồng, xanh nhạt, kem,… sẽ mang lại vẻ đáng yêu cho căn phòng và sự lôi cuốn cho các bé.  Chắc rằng các bé nhà bạn sẽ cảm thấy cực kì hứng thú và vui sướng khi sở hữu không gian riêng đẹp như vậy. Những gam màu sáng không những tạo không gian thoáng mát và còn hết sức sang trọng, các bé sẽ thích thú khi sở hữu một căn phòng như những nàng công chúa trong truyện cổ tích.

Gam màu hồng và trắng cho phòng bé gái

Trẻ em thích được vẽ lên trên tường, bé gái nhà bạn cũng không ngoại lệ. Do vậy, để giữ cho căn phòng nhà mình thêm sạch sẽ bạn nên treo một tấm bảng trắng trong phòng để bé có thể được vẽ tùy thích. Như vậy vừa không phá vỡ không gian căn nhà mà còn kích thích được trí sáng tạo của bé. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng giấy dán tường và ga đệm với các hình dáng và màu sắc ngộ nghĩnh sẽ giúp căn phòng thêm lộng lẫy và sinh động hơn.

Trang trí không gian trong phòng bằng một tủ sách riêng dành cho bé, phòng trẻ không lớn lắm nên lựa chọn tủ sách độc lập, có thể lựa chọn tủ sách một cửa hoặc hai cửa. Những tủ sách này có thể điều chỉnh rộng hẹp tùy theo diện tích của phòng. Bên cạnh đó một chiếc bàn xinh xắn có ngăn kéo bên cạnh cửa sổ cũng sẽ làm bé nhà bạn thích thú, chiếc ngăn kéo nhỏ là nơi cất giữ những cuốn sách yêu thích hoặc các đồ dùng khác.

Giường hello kitty cho bé gái

Chọn cách trang trí phòng ngủ cho bé gái sao cho vừa đẹp vừa an toàn là điều các phụ huynh đặt lên hàng đầu. Trang trí nội thất phòng ngủ cho bé gái bạn nên lựa chọn những đồ dùng vừa là vật trang trí sử dụng được vừa có thể biến thành đồ chơi hoặc tạo ra không gian sắc màu phù hợp cho việc vui chơi của bé.

Post a Comment

 
Top