Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Trong cuộc sống, không ai tránh khỏi được những mâu thuẫn với những người xung quanh mình.Nhưng nếu có khoảng thời gian mà bạn gặp quá nhiều điều không may mắn, đắc tội với người này người kia hay bị những chuyện thị phi liên tục thì đó là điều không bình thường chút nào.

Điều cần lúc này là bạn coi lại phong thủy nhà mình có vấn đề gì hay không. Đặc biệt là phòng ngủ, đây là nơi chúng ta nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi và cần lấy lại năng lượng để đi làm vào ngày tới. Tuy nhiên, việc bạn không gặp suôn sẻ trong mọi việc và mệt mỏi trong người có thể bắt nguồn từ phòng ngủ mà ra. Dưới đây chúng tôi chia  sẻ với các bạn những kiểu trang trí nội thất khiến vận xui cứ đeo bám lấy bạn, hãy kiểm tra và thay đổi chúng gấp nhé.

Trang trí nội thất phòng ngủ đẹp

Treo tóc, lông làm vật trang trí

Treo tóc, lông của động vật hoặc của người khác trong phòng ngủ là những vật ảnh hưởng đến tài vận của gia chủ. Một số người thích dùng những vật phẩm từ lông, tóc để trang trí cho căn nhà thêm mới mẻ độc đáo nhưng lông, tóc được xem là những thứ gắn liền với người khác, vật khác. Vì vậy, nếu đem chúng về nhà mình rồi treo lên trang trí sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến vận may và tài lộc của gia chủ. Không những thế, các mối quan hệ trong cuộc sống hàng ngày cũng như trong công việc sẽ gặp xung đột, trục trặc.

Treo những vật phẩm có cảm xúc tiêu cực

Gia chủ muốn các đồ đạc trong nhà mình phù hợp phong thủy thì có thể nhờ người có kinh nghiệm để tư vấn thiết kế để phù hợp với căn nhà. Nhiều người không biết được một số tác phẩm nghệ thuật được sản xuất với mặt cảm xúc riêng, làm ảnh hưởng đến tinh thần của gia chủ. Không phủ nhận rằng một số người yêu nghệ thuật thường không để ý đến phong thủy nhưng trên thực tế nếu bạn trưng bày một món đồ có mặt buồn hoặc tượng có hình đau thương thì nên thay đổi ngay bạn nhé. Vì sau những giờ làm việc mệt mỏi và đi về nhà, bạn luôn phải đối diện với những thứ vật dụng này trong phòng và vô tình chúng sẽ khiến tinh thần bạn suy giảm. Ngoài ra, những cảm xúc tiêu cực này cũng sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ gia đình, cá nhân của bạn dẫn đến cãi vã, xung đột.

Đặt gương trên đầu giường ngủ

Trong phong thủy, gương thuộc về vật có khí âm tà. Nếu như đặt gương ở trên đầu giường có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn và hay bị gặp ác mộng. Cứ như vậy một thời gian sau sức khỏe của bạn sẽ bị ảnh hưởng, tinh thần và sinh lực sa sút trầm trọng. Đặc biệt, trong giao tiếp hàng ngày sẽ gặp phải những sai lầm không đáng có. Trước khi thiết kế  nội thất cho ngôi nhà của mình bạn cần phải tìm hiểu và hiểu biết sản phẩm đó như thế nào. Tránh trường hợp lỗi phong thủy tốn chi và thời gian sửa chữa.

Post a Comment

 
Top