Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Với diện tích vỏn vẹn chỉ 60m2 nhưng nhờ sự sáng tạo trong tư vấn thiết kế của các kỹ sư và sự tỉ mỹ của những cặp vợ chồng trẻ đã một lần nữa chứng minh rằng dù diện tích nhỏ nhưng bằng cách thiết kế thông minh, sáng tạo của mình đã khiến cho căn hộ rộng rãi hơn. Đây là một căn hộ của vợ chồng anh Minh Quân, ở quận 9 cho ta thấy rằng không gian có thể làm cảm giác căn nhà rộng rãi hơn.

Căn hộ của anh Quân, quận 9

Sử dụng nội thất màu sáng sẽ xóa tan đi những cảm giác chật chội và khiến căn nhà trở nên sạch sẽ, tươi mới. Bên cạnh đó với lối thiết kế mở, có giếng trời cùng cách bài trí không gian hợp lý giúp lấy ánh sáng từ bên ngoài giúp căn nhà càng trở nên tươi mới và gần gũi thiên nhiên hơn. Lối đi vào nhà được bố trí đơn giản , kệ gỗ để đồ với màu sắc lạ mắt giúp giữ đồ thuận tiện. Góc nhỏ này còn có sẵn một cái ghế và trang trí một chiếc gương tròn để gia chủ có thể chỉnh sửa trang phục trước khi ra ngoài.

Nội thất trong nhà đẹp mắt

Ai một lần bước vào nhà cũng ngạc nhiên và trầm trồ khen ngợi bởi sự khéo léo pha trộn màu sắc cho nội thất. Sự đan xen của màu vàng chanh và màu trắng nhẹ nhàng. Kệ sách, đèn bàn giúp cho không gian thêm xinh xắn, thu hút ánh mắt người nhìn hơn. Chỉ với diện tích 60m2 nhưng căn hộ vẫn có đầy đủ không gian chức năng sinh hoạt: phòng ngủ, phòng khách, bếp và khu vực vệ sinh.

Phòng khách hiện đại

Phòng khách được bố trí không gian thoáng, trang trí nội thất trong nhà thông minh với những chiếc gối nhỏ nhiều màu sắc đặt lên chiếc ghế sofa màu xám làm điểm nhấn chính cho phòng khách. Không gian phòng khách còn được thiết kế hệ tủ gỗ có nhiều ngăn để đáp ứng nhu cầu tiện nghi lưu trữ đồ của gia chủ.  Nơi đây còn gây ấn tượng bởi bức tường bằng gạch thô kéo dài từ phòng khách chạy sang khu vực bếp và nội thất với gam màu vàng chanh bắt mắt.

Phòng bếp, phòng ăn tiện nghi

Nối liền phòng khách là phòng bếp, phòng ăn nhỏ được ngăn bởi một bức tường nhỏ và được trồng thêm cỏ nhân tạo và một số tiểu cảnh, giúp không khí trong nhà mát mẻ và tươi mát hơn. Kệ bếp cũng được thiết kế nổi bật với tông màu vàng chanh trên bức tường trắng. Hệ thống tủ thông minh nên các vật dụng trong nhà như tủ lạnh, lò vi sóng,… đều được âm tường vừa vặn khoảng không gian.

Phòng ngủ đơn giản nhưng ấm áp

Góc nghỉ ngơi phòng ngủ được bố trí riêng biệt khác với phòng khách và phòng bếp. Phòng ngủ được bố trí đơn giản với bức tường gạch thô sơn màu trắng và hệ thống đèn trần độc đáo, mới lạ. Không gian phòng tắm được lấy gam màu chủ đạo là đỏ tươi, một vài chi tiết nhỏ trong phòng tắm được sơn đỏ khiến cả không gian trở nên nổi bật hẳn.

Phòng tắm bắt mắt và hiện đại

Căn hộ của vợ chồng anh Quân là một trong những căn hộ nổi bật ở đây với kiểu thiết kế nội thất riêng biệt và mới lạ. Anh chia sẻ vào mỗi dịp cuối tuần anh thường tụ họp bạn bè về đây làm các bữa tiệc nhỏ vì nơi này được bạn bè của anh khen đẹp và thoáng mát thuận tiện cho các buổi họp mặt cuối tuần.

Post a Comment

 
Top