Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Căn nhà Eden Villa nằm trên khu biệt thự ở quận 2, TP.HCM  được thi công xây dựng như một resort thu nhỏ. Với vẻ bề ngoài kín đáo nhưng vẫn đảm bảo được sự thoáng đãng và hòa mình vào thiên nhiên. Tạo ra một không gian riêng tư cho gia chủ, không gian thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên sẽ là điều kiện thuận lợi nhất để gia chủ và các thành viên trong gia đình nghỉ ngơi thư giãn, đây cũng là nơi được gia chủ tổ chức các bữa tiệc cùng với bạn bè vào dịp cuối tuần.

Thiết kế trong mở ngoài đóng

Được xây dựng trên diện tích 450m2 theo lối kiến trúc đơn giản, với mặt tiền khép kín và đơn giản thể hiện tính hướng nội của gia chủ căn nhà. Không gian bên trong thoáng mở và có hồ bơi phía sau, đây là nơi diễn ra các hoạt động tiệc tùng vào những ngày cuối tuần. Ngôi nhà được thiết kế không gian phòng khách, phòng bếp, thư viện đều có tầm nhìn ra các mảng xanh sân vườn và hồ bơi phía sau. Được phân giới sáng tạo, các khu vực trên với sân vườn chỉ được ngăn cách bởi những chi tiết nhỏ tạo cảm giác như không có khoảng cách bên ngoài và bên trong.

Cây xanh được trồng xung quanh nhà

Không gian rộng cùng với lối thiết kế mở, xen kẽ với những tiểu cảnh thiên nhiên xanh giúp căn nhà có được ánh sáng thuận lợi. Hơn nữa, thiết kế độc đáo với con đường sỏi, hồ nước bên cạnh lối đi, hồ bơi,…khiến nơi này như một chốn nghỉ dưỡng được thu nhỏ. Căn nhà được thiết kế 3 tầng, tầng trệt gồm thư viện, phòng khách và phòng ăn, với phong cách mở và được thiết kế nội thất nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. Toát lên vẻ đẹp mà khiến ai cũng trầm trồ khen ngợi khi bước chân vào.

Có bể bơi trong nhà

Cây xanh được trồng xung quanh nhà, mục đích của gia chủ đã được kiến trúc sư thực hiện là mở rộng tầm nhìn từ bên trong ngôi nhà có thể nhìn thấy được cây xanh trồng quanh nhà. Yếu tố kết nối mọi không gian và mối liên kết giữa các tầng chính là ánh sáng tự nhiên, ngôi nhà lắp đặt cửa sổ trượt và màn cửa gỗ xen kẽ, nhờ đó nắng và gió có thể thông qua và làm mát không gian bên trong. Trung tâm đón ánh sáng của căn nhà là cầu thang từ tầng trệt lên tầng hai, cầu thang này cũng có thể dẫn đến được khu vườn nhỏ trên nhà.Các lối đi trong nhà được thiết kế rộng rãi, không gian mở có thể nhìn ra hồ bơi, làm xóa đi ranh giới không gian bên trong và bên ngoài ngôi nhà.

Cửa sổ thông thoáng

Với thiết kế đơn giản, nét hấp dẫn của ngôi nhà đến từ các đường nét gọn gàng, dứt khoát và sử dụng các vật liệu thô như: gỗ, đá và gạch xương đá đã phá vỡ kiểu thi công nhà phố truyền thống bấy lâu nay.

Post a Comment

 
Top