Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Cẩm Ly là một ca sĩ nổi tiếng với dọng ca ngọt ngào và dòng nhạc dân ca. Căn nhà vợ chồng Cẩm Ly đang sống cùng gia đình là một căn nhà cao cấp có diện tích khoảng 400 m2. Chồng của Cẩm Ly là nhạc sĩ Minh Vy, anh là chủ của một hãng đĩa danh tiếng và đầu tiên ở Sài Gòn đó là Kim Lợi studio, anh chia sẻ căn nhà này nằm tại Sunrise City và phải trả hơn 20 tỷ đồng để có một tổ ấm quây quần bên nhau sau những giờ làm việc mệt mỏi. Đây là một căn nhà rộng rãi tiện nghi sang trọng và có giá trị cao tại đây.

Căn nhà của vợ chồng Cẩm Ly

Được thiết kế theo dạng mở với ba mặt tiếp xúc với không gian bên ngoài giúp cho ngôi nhà thoáng mát. Căn nhà có view đẹp và được trồng nhiều cây xanh xung quanh tạo ra không khí trong nhà luôn tươi mát và trong sạch. Thiết kế nội thất ở phòng khách được hai vợ chồng mua từ những thương hiệu uy tín trên thế giới, nhằm để đảm bảo về chất lượng và kiểu dáng sang trọng, tinh tế. Sự kết hợp hoàn hảo của gỗ cao cấp và các chất liệu khác như da, kính tạo nên nét nghệ thuật cao. Đặc biệt, các tông màu được phối hợp hài hòa mang lại cảm giác tươi trẻ và đầy tràn sức sống.
Phòng ăn khách sang trọng

Tất cả các phòng ngủ trong nhà được thiết kế kiến trúc theo hệ thống khung cửa mặt dựng giúp đem lại sự thoải mái và những giấc mơ ngọt ngào nhất. Phòng ngủ của vợ chồng cô gồm tông màu chủ đạo xám và vàng toát lên vẻ sang trọng, quý phát cùng sợ hạnh phúc của vợ chồng. Phòng ngủ được lát sàn gỗ tạo sự mát mẻ, sang trọng sẽ là nơi giúp hai vợ chồng giải tỏa mọi áp lực trong công việc khi bước chân vào. Các phòng để đồ đi diễn của nữ ca sĩ được âm tường nhằm tiết kiệm diện tích và nâng cao sự hiện đại cho ngôi nhà.

Phòng ngủ hiện đại

Phòng tắm đầy đủ tiện nghi với màu trắng tinh khiết, nhiều người ví đây như một thu nhỏ với màu trắng tinh khiết, được lắp đặt vòi sen, bồn tắm, bồn rửa mặt,… với những công nghệ hàng đầu thế giới. Cẩm Ly rất thích thú với phòng tắm sang trọng và lạ mắt của gia đình mình.

Phòng tắm nhẹ nhàng nhưng đẹp mắt

Bên cạnh đó phòng ăn và phòng bếp được thi công xây dựng kế bên phòng khách, phòng bếp rộng rãi là nơi Cẩm Ly có thể vào bếp và nấu cho gia đình những bữa ăn tuyệt vời.Phòng bếp cũng được trang dụng nhiều dụng cụ bếp hiện đại giúp các bữa ăn trong gia đình ngon miệng hơn và không để lại mùi thức ăn. Phòng bếp và phòng ăn cạnh nhau nên thuận tiện cho việc nấu nướng và dọn dẹp.

Khu để đồ uống lạ mắt

Cẩm Ly không những chỉ được nhiều người yêu thích vì giọng hát ngọt ngào mà còn có gia đình hạnh phúc, đằm thắm của mình khiến nhiều fan ngưỡng mộ.

Post a Comment

 
Top