Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Một ngôi nhà ở Đống Đa, Hà Nội đã được tạp chí ArchDaily khen ngợi vì có thiết kế kiến trúc đẹp mắt, đây cũng là mẫu nhà lý tưởng cho những ngôi nhà ồn ào, đông đúc ở Thủ Đô.


Căn nhà được xây dựng trên diện tích 10 x 4,2m, xung quanh ngôi nhà này là những ngôi nhà có kiến trúc cũ và mới xen kẽ lẫn nhau.


Như các nhà ống khác, vấn đề được gia chủ quan tâm nhất chính là ánh sáng và thông gió cho ngôi nhà. Để thỏa mãn yêu cầu của chủ nhà kiến trúc sư đã đưa ra các giải pháp khác nhau, ngôi nhà có 4 tầng và được thiết kế khá đặc biệt khi các khu vực chức năng được phân bố theo chiều dọc.


Tầng 1 là khu vực để xe kết hợp với phòng bếp và bàn ăn, phòng bếp nhỏ ấm cúng được trang bị đầy đủ các vật dụng để mang lại bữa ăn ngon cho gia đình. Phòng khách nằm ở tầng 2 để đảm bảo sự rộng rãi cũng như không gian riêng tư khi tiếp đón khách đến nhà.

Phần thiết kế của ngôi nhà có phần đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được nét tinh tế và hiện đại trong từng đường nét. Phía bên cạnh phòng khách được bố trí không gian làm việc và thư viện. 


Phòng ngủ gọn gàng với hệ tủ âm tường, giúp không gian phòng ngủ được rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Kiến trúc sư đã lên ý tưởng tư vấn thiết kế cầu thang cho ngôi nhà vô cùng ấn tượng khi khung kim loại được đục lỗ tạo hình những chữ cái làm nên nét độc đáo. Ánh sáng xuyên qua những lỗ này tạo nên những bóng rổ đẹp mắt.những bóng rổ đẹp mắt.


Gạch bông được sử dụng để trang trí tường cũng như phân bố ánh sáng tới mọi ngóc ngách trong nhà. Không gian tầng 4 là khu vực nghỉ ngơi thư giãn  của gia đình sau những giờ học tập, làm việc mệt mỏi bên ngoài.

Post a Comment

 
Top