Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Nằm trong một con hẻm và xung quanh có những nhà cao tầng khác, bên cạnh đó mảnh đất không được vuông vắn là bài toán khó dành cho người lên bản vẽ thiết kế kiến trúc ngôi nhà. Nhưng với sự sáng tạo, thông minh của kiến trúc sư khi chia ra thành 3 khu vực với mỗi khu vực có mỗi chức năng khác nhau đã tìm ra được hướng giải quyết cho gia chủ.


Thiết kế không gian chuyển tiếp được sử dụng để gió và ánh sáng được đến tất cả các phòng trong nhà. Nhờ vậy, mảnh đất có hình dạng kỳ lạ đã được giải quyết đem lại không gian sống linh hoạt, yên bình cho mọi thành viên trong gia đình. Với thiết kế kiến trúc độc đáo của ngôi nhà đã được tạp chí hàng đầu thế giới  ArchDaily cũng tò mò và có lời khen ngợi. 


Với sự phân chia khu vực độc đáo này khiến ngôi nhà hoàn toàn khác biệt so với những kiểu thi công xây dựng nhà phố khác. Phòng khách cũng là nơi thông tầng của ngôi nhà được trang trí khá ấn tượng với bộ ghế đầy màu sắc. Ngoài ra, khu vực hành lang được thiết kế đèn treo từ trên trần nhà xuống tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.


Không gian phòng bếp chuyên nghiệp khi được trang bị nhiều vật dụng hiện đại, bên cạnh đó cách phối màu hài hòa mang lại không gian bếp thêm ấm cúng  và sang trọng. Bếp được thiết kế nhiều hệ tủ để dễ dàng cất những vật dụng nhà bếp gọn gàng và sử dụng nhiều đồ nội thất được làm từ gỗ nên mang lại cảm giác thân thiện và gần gũi với thiên nhiên.


Khu vực phòng ngủ ở tầng 2 của ngôi nhà được thiết kế đơn giản nhưng vẫn giữ được nét hiện đại. Một bức tường được che phủ bởi hai bức rèm lớn giúp gia chủ tùy chỉnh ánh sáng vào phòng một cách tùy thích.


Mái nhà được thiết kế dạng gấp độc đáo khi chuyển đổi độ cao giữa khối nhà 3 tầng phía trước với khối nhà 2 tầng phía sau. Nhờ được tư vấn thiết kế của kiến trúc sư giỏi mà ngôi nhà này luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên và được thoáng mát, mang lại cuộc sống tiện nghi và thoải mái.

Post a Comment

 
Top