Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Một ngôi nhà đẹp không chỉ có thiết kế kiến trúc hiện đại mà còn phải phù hợp với phong thủy. Một ngôi nhà phù hợp phong thủy có nhiều yếu tố tác động, nhưng cửa chính là nơi mọi người đi vào đi ra nên đây được xem là nơi quan trọng nhất, đồng thời cũng là con đường dẫn khí bên ngoài vào bên trong nhà. Nếu không muốn gia đình gặp bất trắc trong công việc, không may mắn trong cuộc sống, khi thiết kế cửa ra vào bạn nên lưu ý những điều sau.

Không đặt tủ lạnh gần cửa ra vào

Tủ lạnh nên để trong góc không nên đặt gần cửa ra vào bởi theo phong thủy nếu để tủ lạnh ở vị trí này sẽ khiến gia chủ tốn nhiều công sức cũng như thời gian hơn mới đạt được thành công. Ngoài ra, nếu mở cửa chính gặp ngay tủ lạnh sẽ ảnh hưởng lớn đến tài vận của gia chủ.


Mở cửa thấy vật nhọn hoặc gương

Theo phong thủy thì những đồ vật nhọn và sắc bén không được để đối diện cửa ra vào, không những ngăn cản luồng lưu thông khí từ bên ngoài vào trong nhà mà còn gây nguy hiểm bởi cửa chính là nơi thường xuyên qua lại.

Gương đối diện với cửa chính ra vào là điều ảnh hưởng xấu đến tài vận cũng như sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Bởi sau những giờ làm việc bên ngoài về khi vừa mở cửa vô nhà đã thấy bóng người trong gương sẽ gây ám ảnh, điều này khiến ảnh hưởng nặng nề đến giấc ngủ và dễ gặp ác mộng. Gương để trước cửa không những chặn không cho thần tài vào nhà mà còn đẩy hết tài lộc trong nhà ra ngoài đường.


Không đặt bình hoa đối diện cửa ra vào

Trong phong thủy mở cửa chính gặp bình hoa là điều không tốt, đây là điều mà nhiều gia đình hay mắc phải vì nghĩ rằng có thêm bình hoa trang trí cho ngôi nhà sẽ trang nhã hơn. Theo chuyên gia, bình hòa đặt trước cửa nhà sẽ gây ra vận đào hoa xấu cho gia đình, dẫn đến ảnh hưởng tình cảm vợ chồng.


Nhà vệ sinh không nên đặt đối diện cửa chính

Nhà vệ sinh được xem là nơi hung nhất trong phong thủy, vì vậy nếu mở cửa chính mà gặp ngay nhà vệ sinh là điều đại kỵ. Ngoài việc khiến gia chủ gặp trục trặc và xui xẻo, nó còn ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong gia đình.


Qua những chia sẻ của chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn tránh khỏi những điều kiêng kỵ này để tránh những rủi ro, bất trắc trong cuộc sống. Nếu còn băn khoăn hoặc lo lắng, hãy tìm hiểu và lựa chọn một dịch vụ tư vấn thiết kế nhà theo phong thủy để đảm bảo rằng ngôi nhà của mình không những đẹp trong thiết kế mà còn phù hợp với phong thủy.

Post a Comment

 
Top