Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Sở hữu một căn nhà phố đẹp mắt và hiện đại mà lại có chi phí thiết kế và thi công xây dựng phù hợp với túi tiền của chủ đầu tư là điều ai cũng mong muốn. Để làm được điều này gia chủ phải biết những kíp kíp xây nhà giá rẻ cũng như khéo léo đưa ra những chọn lựa để đem lại không gian sử dụng thoải mái nhất cho gia đình. Cùng chúng tôi tìm hiểu những giải pháp để có một căn nhà phố giá rẻ nhất.

Sử dụng vật liệu xây dựng có sẵn ở địa phương như đá ong, đá vôi để làm tường xây nhà, ngoài ra có thể sử dụng các loại gạch nung như silicat, gạch bê tông để bảo vệ môi trường. Gạch lát sân và lối đi cần lựa chọn loại gạch không giữ nhiệt vào mùa nắng và thoát ẩm tốt vào mùa mưa, nên cân nhắc không lựa chọn các loại gạch không nung như gạch granito mài. Bậc thang trong nhà có thể sử dụng loại gạch này với nhiều màu sắc và kiểu mẫu theo ý thích.

Thiết kế nhà phố giá rẻ

Tái sử dụng các vật liệu cũ đã qua sử dụng như cửa sắt, cửa gỗ, tủ gỗ,… chỉ cần mang về sơn lại là sử dụng tốt mà không tốn quá nhiều chi phí. Nếu bạn muốn làm mới cửa sổ và cửa chính thì không nên chọn những chất liệu đắt tiền, chỉ cần chỉ những loại vừa nhưng có hình thức đẹp cũng khiến ngôi nhà trở nên đẹp mắt. Đường dây điện không nên đi âm trong tường sẽ khó sửa chữa về sau nếu bị hư hỏng, các thiết bị chiếu sáng và điện gia dụng nên sử dụng những loại tiết kiệm điện năng.

Phần mái nhà nên lợp mái dốc làm tăng nét hiện đại để dễ dàng thoát nước mưa và tránh nắng nóng hiệu quả. Nên sử dụng những loại vật liệu mới để làm mái như các loại ngói không nung. Gia chủ có thể sử dụng máng nước để tận dụng nguồn nước này để chăm sóc vườn rau hoặc khu vườn của nhà mình. Với những gia đình có chăn nuôi có thể làm hầm biogas để tái chế rác hữu cơ làm chất đốt cho bếp và làm phân bón hữu cơ.

Nội thất đơn giản mà hiện đại

Để tiết kiệm không nên lựa chọn các đồ ngoại thất và nội thất đắt tiền, hạn chế sử dụng quá nhiều các vật liệu được làm từ gỗ tự nhiên cũng như gạch ốp trang trí. Nên ưu tiên sử dụng các vật liệu có giá thành hợp lý mà vẫn đảm bảo nét thẩm mỹ, hiện đại của ngôi nhà. Sử dụng loại sơn không quá cao cấp, thay vào đó hãy chú trọng đến tông màu để mang lại phong cách riêng biệt của chủ nhân.

Thiết kế và trang trí ngôi nhà đơn giản nhưng vẫn đảm bảo nét hiện đại, sang trọng của ngôi nhà. Nếu bạn vẫn còn phân vân và lo lắng vì chưa đủ kinh nghiệm hãy lựa chọn một công ty tư vấn thiết kế xây dựng uy tín và chuyên nghiệp. Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư sẽ đưa ra những giải pháp hợp lý để gia chủ có được một tổ ấm đầy đủ công năng sử dụng, đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý nhất.

Post a Comment

 
Top