Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

1. Công trình bị xuống cấp nhanh chóng

Thiết kế tối ưu một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến công trình bị hư hỏng, xuống cấp nhanh chóng đó là thấm dột. Có thể ban đầu, tình trạng thấm dột không quá nghiêm trọng, nhưng càng về sau, nước thấm càng mạnh và lan rộng khắp công trình, khiến kết cấu công trình nhanh chóng bị xuống cấp. Nếu không có biện pháp ngăn chặn, xử lý và khắc phục, lâu dài, tình trạng này tiềm ẩn nhiều nguy hiểm bất trắc.



2. Làm mất tính thẩm mỹ của toàn bộ công trình

Ngay từ khi nhà bị thấm dột, chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy các vết nước loang lổ, những vết nấm mốc vàng ố hay các vết rạn nứt xuất hiện khắp trần nhà, tường nhà và sàn nhà. Đương nhiên, vì nhìn thấy được bằng mắt thường nên không khó để có thể thấy tính thẩm mỹ của toàn bộ công trình bị thuyên giảm nghiêm trọng. Cùng với đó, sự bong tróc, nứt nẻ hay phai màu của lớp sơn cũng khiến ngôi nhà trở nên xấu xí hơn trong mắt người nhìn.

3. Môi trường ẩm mốc ảnh hưởng đến sức khỏe

Tư vấn địa phương nhà bị thấm dột là điều kiện lý tưởng để các loài nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi, phát triển, nhất là ở các vị trí chân tường, vách tường. Không chỉ khiến ngôi nhà mất thẩm mỹ, những vết nấm mốc cùng hàng trăm loài vi khuẩn li ti này còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của những người sống trong không gian đó.



Khi hít hay tiếp xúc thường xuyên với những vết mốc, các thành viên gia đình có thể mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp như viêm xoang, viêm mũi, nấm da,… Đặc biệt với những người có sức đề kháng yếu như trẻ em, người già hay những người có tiền sử về lao, suyễn,… thì đây chính là nguyên nhân khiến bệnh tình thêm trầm trọng mà không hề biết lý do.

4. Nguy cơ chập điện, cháy nổ, mất an toàn

Tư vấn xây dựng ngôi nhà luôn trong tình trạng ẩm ướt không chỉ có hại với sức khỏe con người mà các tác động tiêu cực đến hệ thống điện cũng như các thiết bị, đồ dùng điện trong nhà. Các thiết bị như ti vi, tủ lạnh, máy giặt,… sẽ “ngấm” hơi nước, lâu ngày dẫn đến hư hỏng, không chỉ khiến tuổi thọ sử dụng suy giảm mà còn có nguy cơ chạm mạch, chập điện,… gây nên các sự cố giật điện, cháy nổ rất nguy hiểm.

Post a Comment

 
Top