Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Design Capital 21 là một cuộc thi thiết kế nội thất cho một trung tâm thương mại phức hợp mới.

Khu trung tâm thương mại phức hợp dự kiến phỏng theo chủ đề: các thành phố chính nổi tiếng thế giới của 5 châu lục. Mỗi tầng sẽ là đại diện của một châu lục bằng cách làm sinh động những đặc tính và nhân dạng của các thành phố chính đó.
cuoc-thi-thiet-ke-noi-that-design-capital-21

1. Châu Mỹ | New York, Vegas, New Orleans, Dallas, Washington, Havana, v.v...
2. Châu Âu | London, Paris, Rome, Amsterdam,
Barcelona, Lisbon, Berlin, St. Petersburg, v.v...
3. Châu Úc/Đại dương | Wellington, Sydney, Melbourne, Christchurch, Gold Coast, v.v...
4. Châu Á | Singapore, Bali, Beijing, Shanghai, Hong Kong, Bangkok, Seoul, Tokyo, Macau, v.v...
5. Trung Đông/Châu Phi | Cairo, Cape Town, Johannesburg, Istanbul, Dubai, Morocco, v.v...

Design Capital 21 đang tìm kiếm những ý tưởng hay nhất từ khắp nơi trên thế giới để biến viễn ảnh này thành hiện thực. Do đó, cuộc thi mở ra cho các kiến trúc sư chính quy và nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp trên phạm vi toàn cầu, cho cả thí sinh cá nhân và nhóm.

Thời gian cuộc thi: 15/1/2016 đến 31/3/2016

Giải thưởng: Sẽ có một giải thưởng cho mỗi tầng của 5 tầng. Giải thưởng tiền mặt cho mỗi giải là 10.000 đô la Mỹ.

Capital City Property Sdn. Bhd. hiện là chủ đầu tư của Capital 21. Đây là một phần của một dự án phức hợp lớn tại Lot 1132, Jalan Tampoi, Kawasan Perindustrian Tampoi, Johor Bahru, Mã Lai. Với diện tích 5.67 ha, dự án bao gồm một khách sạn quốc tế 32 tầng với 315 phòng, một tòa tháp 32 tầng với 630 phòng suites cao cấp, và ba tòa tháp 29 tầng căn hộ chung cư với tổng cộng 690 căn, nằm bên trên một khối sáu tầng dành cho cửa hàng bán lẻ (Capital 21) và một hầm đậu xe nhiều tầng.

Siow Chien Fu, Giám đốc Công ty Capital City Property Sdn. Bhd., cho biết: “Capital City nhắm đến việc tạo ra một thiên đường bán lẻ làm trọng tâm, một nơi mà nội thất sẽ làm sống dậy những đặc trưng văn hóa và phong cách sống độc đáo biểu tượng cho các thành phố chính ở khắp thế giới. BCI Asia được chọn làm đơn vị tổ chức cuộc thi này, tôi rất hào hứng được xem những ý tưởng sắp tới để tạo ra một bước ngoặt ấn tượng.

Ban Giám khảo Quốc tế

Một ban giám khảo quốc tế đã được mời đánh giá bài dự thi, gồm: Elim Chew (Singapore), Thomas Chung (Hong Kong), Martin Duplantier (Pháp), Rodrigo Marcondes Ferraz (Brazil), Craig Menzies (Nam Mỹ), and Kuldej Sinthawanarong (Thái Lan).

Để xem tiểu sử đầy đủ của các giám khảo, vui lòng truy cập vào www.designcapital21.com/index.cfm/jury/

cuoc-thi-thiet-ke-noi-that-design-capital-21


Elim Chew, nhà sáng lập và chủ tịch của Công ty 77th Street (S) Pte Ltd, lưu ý: “Xây dựng / thiết kế thương hiệu bán lẻ cạnh tranh ngày càng mạnh – Design Capital 21 là một cuộc thi sáng tạo để tìm kiếm những ý tưởng từ các nhà thiết kế trên thế giới và nó có tiềm năng thực sự để làm nổi bật trung tâm mua sắm. Những bài dự thi có phẩm chất đặc biệt sẽ đánh đúng vào tình cảm của công chúng và vượt xa sự mong đợi của người tiêu dùng, để lại một ấn tượng lâu dài về chất lượng và tính sáng tạo của họ.” 

Craig Menzies, Giám đốc Công ty Benoy, nhận xét: “Placemaking (tạo hồn cho nơi chốn - ND) rất quan trọng trong thiết kế và cuộc thi này sẽ cho các nhà thiết kế cơ hội thử nghiệm khi họ cố gắng để nắm bắt các sắc thái văn hóa, xã hội và môi trường của các thành phố trên khắp thế giới. Đây là một thách thức thực sự; một thách thức khó để làm cho đúng. Tôi mong muốn được nhìn thấy cách thể hiện của mỗi thí sinh cho năm tầng mục tiêu.

Thomas Chung, một giáo sư tại Khoa Kiến trúc, Đại học Trung Quốc ở Hồng Kông, nói thêm: "Mọi thiết kế ngày nay nên xem xét đến vấn đề bền vững. Là công trình xanh thì tốt cho kinh doanh và chúng ta phải khuyến khích việc tiêu thụ sinh thái toàn cầu. Nó nằm trong tay chúng ta, mỗi người chúng ta. Vì vậy, chúng ta hãy bắt đầu từ đây tại Capital 21, nơi sẽ mang bạn đến thành công rực rỡ!

Martin Duplantier, người sáng lập của Công ty Martin Duplantier Architectes, hoan nghênh sáng kiến này: "Đây là một cơ hội độc đáo để thiết kế không gian bán lẻ một cách rộng rãi nhưng thanh lịch. Chúng tôi hy vọng những ý tưởng đặc biệt cho mỗi tầng, có một cách tiếp cận sáng tạo cho các trung tâm thương mại.

Cuộc thi này đã truyền cho tôi cảm giác rằng đây là bước đi đúng đắn khi chúng ta nhìn vào tương lai của thiết kế. Tôi mong được thấy những công trình đáng kinh ngạc từ các nhà thiết kế khác nhau với những ý tưởng đa dạng của họ về xây dựng thương hiệu và không gian bán lẻ. Đây không phải là vấn đề thắng thua; tôi rất muốn xem cách mà thế hệ mới chứng tỏ những giá trị thiết kế của mình thông qua cuộc thi này," nhận xét của Kuldej Sinthawanarong, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của JARKEN group of companies.

BCI Asia là đơn vị tổ chức chính thức cuộc thi Design Capital 21 cho Công ty Capital City Property Sdn. Bhd.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng tham khảo www.designcapital21.com hoặc gửi email chocontact@designcapital21.com

Về BCI ASIA
cuoc-thi-thiet-ke-noi-that-design-capital-21BCI Asia bắt đầu hoạt động từ năm 1998. Công ty đã đi tiên phong về việc minh bạch hóa thị trường xây dựng và tăng số lượng báo cáo thông tin dự án xây dựng kể từ hơn 15 năm nay. BCI Asia là một công ty thành viên của tập đoàn BCI Media Group, nhà cung cấp hàng đầu về thông tin xây dựng trong khu vực Châu Á-Thái Bình Dương. Cùng với BCI Australia và BCI New Zealand, tập đoàn BCI Media Group trải rộng khắp thị trường xây dựng năng động nhất thế giới.
BCI hiện đang phục vụ hơn 7.000 công ty hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng tại Á-Úc. Công ty hiện có văn phòng tại 10 quốc gia bao gồm Úc, New Zealand, Thái Lan, Singapore, Mã Lai, Myanmar, Indonesia, Philippines, Hồng Kông và Việt Nam. Ngoài việc cung cấp thông tin dự án, BCI Asia đã đưa bộ phận Cross Media Division vào hoạt động từ năm 2010, tạo cơ hội tiếp thị và nâng chất lượng nội dung qua các ấn phẩm và sự kiện.
Tóm lại, BCI Asia đưa các thành viên đến với các cơ hội kinh doanh ở khắp Châu Á với tiêu chí minh bạch hóa thị trường xây dựng.
Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:
Candice Lim
Managing Editor | FuturArc
Business Manager | Publishing
BCI Asia Construction Information Pte Ltd
300 Beach Road #34-01
The Concourse
Singapore 199597
T +65 6536 7197 F +65 6538 6896
E c.lim@futurarc.com W www.bciasia.com

Về CAPITAL CITY PROPERTY & CAPITAL 21
cuoc-thi-thiet-ke-noi-that-design-capital-21Capital City Property Sdn. Bhd. được thành lập ở Mã Lai vào ngày 14 tháng 6 năm 2013. Công việc kinh doanh chính của công ty là phát triển bất động sản. Một dự án thú vị đang được công ty thực hiện là xây dựng một dự án thương mại hỗn hợp trên một khu đất có diện tích 5,67 ha nằm ở trung tâm Iskandar của Mã Lai.
Dự án bao gồm:
• 1 khối trung tâm mua sắm 6 tầng (Capital 21) có 1,602 gian bán lẻ với nhiều tiện nghi khác như phòng khiêu vũ, câu lạc bộ và một bảo tàng thế giới và một bãi đỗ xe 7 tầng
• Một khách sạn quốc tế 32 tầng với 315 phòng, do Hilton Worldwide quản lý (Tháp A);
• 630 phòng suite cao cấp kiểu khách sạn trong một tòa tháp 32 tầng (Tháp B)
• 210 căn hộ sang trọng trong một tòa tháp 29 tầng (Tháp C)
• 210 căn hộ sang trọng trong một tòa tháp 29 tầng (Tháp D)
• 270 căn hộ sang trọng trong một tòa tháp 29 tầng (Tháp E)
Capital 21 được tung ra thị trường thành công vào ngày 28 tháng 12 năm 2013 với hơn 65% gian được đăng ký, trung tâm mua sắm dự định áp dụng các chủ đề của "các thành phố chính nổi tiếng thế giới từ 5 châu lục" làm ý tưởng thiết kế.

Các Giải thưởng dành cho Capital City trong 2014 & 2015:
• Dự án Hỗn hợp Tốt nhất Mã Lai trong năm 2014-2015 do Asia Pacific Property Awards Development kết hợp với ngân hàng Maybank trao tặng.
• Dự án Thương mại Cao tầng Rất được Ưa thích của Mã Lai trong năm 2014-2015 do Asia Pacific Property
Award Development kết hợp với ngân hàng Maybank trao tặng.

Cuộc thi Design Capital 21 hân hạnh được tài trợ bởi các Nhà Tài trợ Bạch kim:

cuoc-thi-thiet-ke-noi-that-design-capital-21

Cuộc thi được các đơn vị truyền thông và hội xây dựng dưới đây bảo trợ:

cuoc-thi-thiet-ke-noi-that-design-capital-21

Theo Ashui.com

Post a Comment

 
Top