Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Thi công xây dựng với các chức năng mở cửa như mở quay vào trong, mở quay ra ngoài, mở hất ra ngoài, mở quay - lật vào trong, mở trượt, mở song song, hệ phụ kiện kim khí được sản xuất từ vật liệu càng tốt thì độ kín khít càng cao, tăng được độ bền của bộ cửa trong quá trình vận hành, chống đột nhập, đảm bảo an toàn cho công trình.

Gioăng thành phẩm được sản xuất từ một số loại vật liệu như PVC, Silicone, TPE, EPDM, trong đó mỗi loại vật liệu có những ưu nhược điểm riêng. Gioăng sản xuất từ PVC có giá rẻ nhưng không bền, không chịu được nhiệt, dễ bị mủn, đứt, dễ bị lão hóa. Gioăng Silicone và gioăng TPE chịu nhiệt tốt, ít bị tác động bởi ánh nắng mặt trời, rất bền nhưng giá thành cao.


Còn gioăng EPDM là sản phẩm có nguồn gốc từ cao su thiên thiên được pha trộn với các phụ gia, sau đó phải trải qua một công đoạn lưu hoá định hình để làm nên sản phẩm gioăng hoàn chỉnh. Gioăng EPDM là loại gioăng có độ bền cao và giá thành thích hợp nhất để ứng dụng trong công nghệ sản xuất cửa cho công trình.

Đối với từng bộ cửa của mỗi công trình, khách hàng có thể lựa chọn hệ phụ kiện kim khí phù hợp nhu cầu cũng như ngân sách của công trình. Cửa mở quay lật vào trong là loại cửa thông dụng nhất tại các nước châu Âu, bởi vậy hệ phụ kiện kim khí dành cho loại cửa này có chất lượng tốt nhất, tính cách âm cách nhiệt cao nhất.


Thi công xây dựng spa có được bộ cửa tốt, khách hàng nên lựa chọn không chỉ khung cửa và kính tốt mà cần cả gioăng và hệ phụ kiện kim khí đạt tiêu chuẩn. Khi các sản phẩm này còn mới, rất khó nhận biết bằng trực qua đâu là loại gioăng hay phụ kiện kim khí tốt, bởi sản phẩm chỉ bộc lộ nhược điểm sau một thời gian sử dụng và chịu tác động của điều kiện thời tiết. 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu khác nhau nhưng Eurowindow vẫn là một nhà cung cấp các giải pháp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam. Hiện công ty này chỉ chỉ sử dụng hệ gioăng EPDM và hệ phụ kiện kim khí đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế cho toàn bộ cửa uPVC, cửa nhôm, cửa nhôm gỗ và cửa gỗ.


Hệ phụ kiện đồng bộ với chốt đa điểm, bản lề 3D, khóa chuyên dụng tạo cho các loại cửa Eurowindow không chỉ có tính thẩm mỹ mà còn giúp mở cửa theo nhiều chế độ khác nhau, đảm bảo độ an toàn và chính xác cao trong sử dụng, làm tăng tính cách âm, cách nhiệt cho công trình, khắc phục được nhược điểm của các loại phụ kiện kim khí thông thường. 

Không chỉ vậy, với đội ngũ công nhân lắp đặt được đào tạo bài bản, có tay nghề cao và kinh nghiệm thi công nhiều công trình nhà riêng cũng như dự án trọng điểm trên cả nước, Eurowindow cam kết đảm bảo các yêu cầu cao nhất về chất lượng và tiến độ thi công tại công trình.

Thi công xây dựng karaoke khách hàng nên lựa chọn sản phẩm của những doanh nghiệp sản xuất cửa có chất lượng tốt và thương hiệu uy tín trên thị trường. Ngoài ra, quá trình thi công lắp đặt cũng góp phần quan trọng trong việc phát huy tối đa các tính năng ưu việt của cửa.

Post a Comment

 
Top