Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Thiết kế nhà xưởng là tài sản vật chất có sức chứa và quy mô quản lý lớn (so với cửa hàng), có thể là địa điểm tập trung nhân lực, trang thiết bị, nguyên vật liệu phục vụ cho quá trình sản xuất, bảo quản, vận chuyển hàng hóa.

Công ty được thiết lập để quản lý các bộ phận, trong đó có nhà xưởng, nơi sản xuất hàng hóa.và nhà ở cao tầng bằng thép ,để tiết kiệm chi phí đầu tư,cho dự án,các nhà đầu tư thường,chọn phương án kết cấu thép,đẻ thi công một đích nhà thép.


Để xây lắp một nhà xưởng gỗ cần rất nhiều thân cây với bản chất gỗ tốt. Điều này gây ảnh hưởng đến môi trường sống của các loài động vật cũng như con người. Do vậy, thép là sự lựa chọn tốt nhất để bảo vệ môi trường tự nhiên.

- Tùy theo quy mô, nhà xưởng có thể được hoàn thành trong vòng vài tháng, quá trình tháo gỡ, di dời chỉ trong vài tuần.

- Nhà thép được các nhà xây dựng bảo trì trong thời gian dài, các kết cấu được sơn lại bảo đảm độ bền cho hoạt động tối ưu của nhà thép.

- Chi phí xây lắp nhà thép có thể cao hơn nhà gỗ, nhưng độ bền, thời gian sử dụng và các đặc tính ưu việt trên là nền tảng để nhà thép là lựa chọn tối ưu cho các công ty, tập đoàn hiện nay.

Thi công xây dựng nhà xưởng là một trong những công trình cần phải tuân thủ rất nhiều yêu cầu về mặt kỹ thuật khi tiến hành thiết kế nhằm đảm bảo chất lượng, khả năng làm việc và sự an toàn cho nhân công trong suốt quá trình làm việc. Vì vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể hơn về những yêu cầu cần thiết khi thiết kế nhà xưởng sau:


- Phải đảm bảo kích thước, thể tích, diện tích, chiều cao không gian, cấu tạo mặt bằng, diện tích làm việc, máy móc... theo đúng tiêu chuẩn.

- Phải cao ráo, sáng sủa, tận dụng được nhiều độ chiếu sáng và thông gió tự nhiên.

- Phải được cách âm, cách rung động tốt để ngăn cách tiếng ồn tự bên ngoài vào hoặc từ không gian này sang không gian khác.

- Phải cách nhiệt tốt để chống nóng về mùa hè và giữ nhiệt về mùa đông.

- Phải đảm bảo bền chắc về mặt chịu lực dưới tác dụng của các điều kiện làm việc.

- Phải đảm bảo có kết cấu đóng mở cửa dễ dàng, tạo điều kiện thuận lợi cho công nhân đứng thao tác trên sàn của không gian sản xuất.

Công ty cổ phần tư vấn kiến trúc xây dựng tphcm - Accco của chúng tôi, chuyên thiết kế thi công nhà xưởng uy tín chất lượng. Hãy liên hệ 01269 861 168 để biết thông tin chi tiết.

Post a Comment

 
Top