Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Thi công xây dựng biệt thự không chỉ là một khối tài sản có giá trị mà còn là nơi “an cư lạc nghiệp” lâu dài cho cả gia đình. Vì thế, khi chọn mua biệt thự, bạn cần lưu ý vào những yếu tố sau đây để đảm bảo chọn được một căn tốt cho cuộc sống và có tiềm năng kinh doanh cao.

Vị trí giao thông

Trước hết vị trí của biệt thự phải nằm ở nơi có giao thông thuận tiện, đi lại nhanh chóng và dễ dàng, không bị kẹt xe hay ách tắc giao thông khi cao điểm, lễ Tết. Nếu là chọn biệt thự nằm ở ngoại ô, cách nơi làm việc hay học tập trên 30km thì phải đi qua đại lộ hoặc cao tốc. Tuy nhiên, phí đường, tiền xăng và bảo dưỡng xe có thể tốn nhiều, vì vậy bạn nên cân nhắc.


Đánh giá về môi trường và hình thức bên ngoài biệt thự

Tư vấn giám sát bên ngoài ảnh hưởng đến vẻ đẹp của tổng thể căn biệt thự. Bạn cần xem xét tới các yếu tố như hình dáng, màu sắc, các đường nét chi tiết, vị trí cửa và cửa sổ… có hợp lý, khoa học và hài hòa không. Ngoài ra, cảnh quan xung quanh như vị trí khu đất, cây trồng quanh biệt thự, các dự án, công trình xung quanh… có ảnh hưởng như thế nào đến biệt thự. Những yếu tố này góp phần to lớn vào việc khẳng định giá trị của căn biệt thự.

Đánh giá về môi trường bên trong biệt thự

Môi trường bên trong biệt thự ở đây là cách bố trí phòng ốc, nội thất, lượng ánh sáng… có hợp lý và thuận tiện khi sử dụng hay không. Sàn nhà, tường nhà và trần nhà có chắc chắn, an toàn hay không, có bị thấm nước hay ẩm mốc khi mùa mưa đến hay không… Đặc biệt là số tầng và thiết kế cầu thang. Thông thường, biệt thự 2- 3 tầng được đánh giá cao hơn những biệt thự có số tầng cao hơn. Cầu thang có bề ngang và độ dốc hợp lý, thường rộng hơn so với bề ngang của cầu thang chung cư hay nhà phố.


Các thiết kế liên quan khác

Thiết kế xây dựng liên quan là bãi đỗ xe, tum, phòng ngầm hay cảnh quan sân vườn bên ngoài. Bạn nên tìm hiểu kỹ về diện tích cũng như cách sử dụng những khu vực chức năng này. Ngoài ra, các tiện ích bên ngoài biệt thự như siêu thị mua sắm, nhà hàng, quán café, bể bơi, phòng gym, spa… sẽ góp phần mang đến một cuộc sống tiện nghi, hiện đại hơn cho cả gia đình, đồng thời ảnh hưởng trực tiếp đến giá trị của một căn biệt thự.

Công tác an ninh và quản lý

Các hoạt động an ninh, quản lý tại biệt thự có bảo đảm hoạt động 24/7 không, và mức phí hàng tháng, hàng năm là bao nhiêu. Các hạng mục cho công tác quản lý và an ninh ở đây là gì… Điều này sẽ giúp bạn an tâm hơn cũng như tránh được những phát sinh, rủi ro không đáng có sau này.


Cộng đồng dân cư xung quanh

“Bà con xa không bằng láng giềng gần”, vì thế, hàng xóm láng giềng có vai trò và ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của gia đình bạn. Nếu hàng xóm thân thiện, tốt bụng và lịch sự thì tốt, ngược lại hàng xóm không thích hợp để qua lại thì buộc bạn phải cân nhắc.

Post a Comment

 
Top