Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Thiết kế kết cấu kèo thép là một kỹ thuật xây dựng với khung sườn làm hoàn toàn bằng thép với các kết cấu vuông gốc. Khung kèo thép được sử dụng trong các công trình xây dựng nhà thép tiền chế. Nó hỗ trợ cho nền, mái và vách,.v.v. Sự phát tiển của kỹ thuật xây dựng khung kèo thép trong xây dựng đã giúp cho việc ra đời của những khu nhà cao tầng như hiện nay.

Vấn đề về lợi ích của khung kèo thép, hay lợi ích của nhà thép tiền chế thì Trung Lâm cũng đề cập rất nhiều về vấn đề này. Vì như xu thế hiện nay để đạt được hiệu quả cao về nhà thép thì chúng ta nên tận dùng và chúng ta nên quan tâm về vấn đề này.

thiet-ke-ket-cau-khung-keo-thep

Áp dụng khung kèo thép vào xây dựng nhà xưởng, nhà văn phòng,...thì nó mang lại rất nhiều lợi ích cho chúng ta như:

- Bền nhẹ: Tính bền nhẹ cao hơn so với tất cả các loại khách mà chúng ta đã dùng ở những thời trước rất nhiều. Thời chúng ta chỉ dùng gỗ hay bê tông cốt thép, bây giờ nhà thép đã ra đời đáp ứng mọi nhu cầu tiện lợi cho chúng ta rất nhiều.

- Tiết kiệm: Giá thành tuy có khá đắt so với các loại vật liệu xây dựng thô sơ khác, nhưng nó có tuổi thọ cao, dài và không phải tốn kém nhiều nguyên liệu phụ, vì thế nó mang lại kinh tế rất cao cho các chủ đầu tư sử dụng.
thiet-ke-ket-cau-khung-keo-thep

- An toàn, kiên cố: Kết cấu thép được gắn kết móc xích với nhau như một robot khổng lồ vì thế nó mang lại một mối kiên định và rất bền vững theo từng mối hàn.

- Thích ứng cao: Thép luôn luôn bền vững, chất lượng bất chấp mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết, độ ẩm của môi trường. Không bị sâu bọ phá hủy hay nứt nẻ như các loại vật liệu khác. Vì điều này mà thi công nhà thép tiền chế là một giải pháp tốt nhất cho chúng ta lựa chọn.

- Bảo trì: Chi phí thấp, đôi khi những khách hàng uy tín và tin cây thì sẽ có sự bảo trì dây dài và có cả miễn phí một cách nhiệt tình.

thiet-ke-ket-cau-khung-keo-thep

- Giá trị: Luôn có giá trị cao về giá trị sử dụng so với các loại vật liệu khác như gỗ và bê tông, có thể tái sử dụng lại.

Cấu trúc lắp ráp rời( Stick-built construction): Cách bố trí và bộ phận lắp ráp của khung kèo thép này giống với nhà gỗ, ngoại trừ các bộ phận được bắt ốc vít thay vì đóng đinh với nhau. Việc thay thế khung gỗ bằng thép, đòi hỏi người phái có chuyên môn cao để gia công nguyên vật liệu. Điều này dẫn đến chi phí nhân công cao hơn.

thiet-ke-ket-cau-khung-keo-thep

Cấu trúc ván, pa-nô (Panelized system): Thành phần vách, sàn, mái là những thành phần được gia công sẵn. Pa-nô có thể được gia công tại cửa hàng hoặc khu chuyên môn hóa. Loại khung kèo thép sử dụng cấu trúc pa-nô này chỉ mất khoảng ¼ thời gian so với cấu trúc xây dựng lắp ráp riêng lẻ ở trên. Đây là loại khung kèo mang tính hiệu.

Cấu trúc nhà tiền chế (Pre-engineer system): tận dụng tối đa đặc tính của kết cấu thép. Cho phép nhà thầu có thể uốn nắn và tạo hình nhà thép một cách linh hoạt hơn.

Theo: Xin cấp phép thi công xây dựng

Post a Comment

 
Top