Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu về vật liệu xây dựng không chỉ dừng lại ở độ bền, đẹp mà còn thể hiện được phong cách và nét độc đáo riêng. Nắm bắt xu thế đó, Công ty thi công xây dựng vừa cho ra mắt bộ sản phẩm mới – gạch ốp lát nội, ngoại thất (Rustic tiles) kích thước 30x60 với nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội.

Với thu nhập ngày càng cao của mọi tầng lớp người dân, xu hướng của nhiều gia đình Việt là tìm kiếm cho mình một không gian sống hiện đại, gần gũi với thiên nhiên và môi trường. Để hiện thực hóa điều này, các kiến trúc sư phải sử dụng đá tự nhiên cắt, xẻ để ốp lát phần nội thất hay ngoại thất của ngôi nhà. Tuy nhiên, quy trình sản xuất đá tự nhiên phức tạp và tốn rất nhiều kinh phí, màu sắc đá cũng không đa dạng, chưa đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

gach-su-lua-chon-tinh-te-cho-ngoi-nha-hien-dai

Do đó, bộ sản phẩm mới - gạch ốp lát nội, ngoại thất của Viglacera với đặc tính ưu việt và giá thành hợp lý có thể “chiều lòng” ngay cả những nhà kiến trúc khó tính nhất. Tốc độ đô thị hóa ngày càng cao đang tỉ lệ thuận với những đòi hỏi về tính sáng tạo trong kiến trúc và vật liệu xây dựng. Với bộ sản phẩm mới - gạch giả cổ, Viglacera đã mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn uy tín về chất lượng sản phẩm và nhu cầu sử dụng trong từng không gian sống.

Thi công xây dựng nhà phố từ những viên gạch hàng trăm năm tuổi nên gạch giả cổ mang tính chất nhẹ nhàng, vừa cổ điển, vừa hiện đại. Bên cạnh các sản phẩm vật liệu xây dựng với những công năng, kiểu dáng, mẫu mã mang tính truyền thống, Viglacera đang hướng đến các loại vật liệu mới, các chất liệu thô mộc hoặc nhẵn bóng với họa tiết, màu sắc giống như những nguyên liệu có trong tự nhiên.

gach-su-lua-chon-tinh-te-cho-ngoi-nha-hien-dai

Gạch giả cổ Viglacera được sản xuất đúng quy chuẩn, có độ dày nhất định, độ cứng cao và độ hút nước rất thấp. Kết cấu xương bán sứ nên xương gạch cứng, không có lỗ rỗng và không bị rạn nứt, ố mốc hay rêu bám theo thời gian. Ưu điểm của gạch giả cổ so với các loại gạch thông thường khác là cho vẻ đẹp tự nhiên, mát mẻ, màu sắc vĩnh cửu. Họa tiết trên gạch hoàn toàn được thiết kế trên máy tính, sử dụng công nghệ in kỹ thuật số, đem lại hình ảnh có độ sắc nét cao và sống động hơn hẳn gạch ốp lát thông thường. Ngoài ra, công nghệ in hiện đại cho phép Viglacera tạo ra được nhiều phiên bản phong phú, giúp in họa tiết đến tận mép viên gạch. Do đó, những “tác phẩm nghệ thuật” mang tên Viglacera sẽ cho người dùng cảm giác như được chiêm ngưỡng các loại đá tự nhiên.

gach-su-lua-chon-tinh-te-cho-ngoi-nha-hien-dai

Những mẫu gạch giả cổ đẹp mắt với chất lượng tuyệt vời vượt thời gian của Viglacera có thể sử dụng trong ốp lát nội, ngoại thất như: Sân vườn, vỉa hè, hầm để xe, nền nhà, bể bơi, cầu thang, lối đi, hoặc tạo điểm nhấn, trang trí cho mặt tiền, ban công, bồn hoa…mang đến vẻ độc đáo cho ngôi nhà của bạn. Những ngày nóng nực, sống giữa nơi phố thị vẫn có thể bắt gặp một căn nhà sử dụng gạch giả cổ trang trí sân, vườn. Ngồi trong quán cà phê mùa hè vẫn cảm nhận được hơi mát rượi tỏa ra từ men gạch…có lẽ là mơ ước của bất cứ ai. Viglacera đã “tiệm cận” đến ước mơ của người tiêu dùng về một loại gạch có thể thay thế được những vật liệu của tự nhiên. Sản phẩm gạch ốp lát ngoại thất Viglacera đang bán chạy trên thị trường chính là minh chứng cho thiết kế tinh tế, sang trọng, phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

Theo: Thiết kế kết cấu

Post a Comment

 
Top