Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Có nhiều phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ khác nhau, tuy nhiên, điều cốt yếu tạo nên một phòng ngủ đẹp lại là sự lựa chọn của riêng bạn. Bạn có thể phối trộn nhiều phong cách, có thể thêm những sáng tạo riêng nhưng đừng quên đặt chúng trong một tổng thể hài hòa để tạo nên không gian sống thoải mái nhất cho riêng mình.


Phòng ngủ, không giống như các không gian sinh hoạt chung của gia đình, cần sự sang trọng và trung hòa sở thích từ mỗi thành viên. Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi, không gian riêng tư, vì thế, luôn đề cao sự thoải mái cũng như nét cá biệt. Phối trộn nhiều phong cách khác nhau trong thiết kế nội thất là một trong những giải pháp được nhiều người lựa chọn nhằm tạo nên căn phòng ấn tượng và ưng ý nhất của chính mình.

Nhiều người trẻ hiện nay thường sáng tạo với những khoảng vườn đứng trong phòng ngủ hiện đại. Để tạo nên sự khác biệt, hãy thử “đóng” khoảng vườn ấy trong một khung gỗ thô mộc. Sự cá tính kết hợp với giản dị và hoài cổ mang tới cho thiết kế nội thất biệt thự sự thú vị bất ngờ. Với phòng ngủ thế này, bạn nên dùng những gam màu trung tính, đặc biệt là những món nội thất bằng gỗ giữ lại nguyên vẹn đường vân tự nhiên. Trong phòng cũng không nên có quá nhiều đồ đạc, bạn có thể treo thêm một vài bức tranh đơn giản làm sinh động hơn cho căn phòng.

pha-tron-phong-cach-trong-thiet-ke-noi-that-phong-ngu

Nếu bạn sở hữu một phòng ngủ rộng rãi và có cửa sổ lớn, giống như nhiều căn hộ chung cư hiện nay, hãy thử đưa giường ngủ lên nền cao, bỏ đi những vật dụng như kệ, tủ…. để căn phòng hoàn toàn chỉ là không gian dành cho giấc ngủ. Phong cách tối giản với bố cục và những khối hình mạnh mẽ, kết hợp một chút ý thiền khi tôn lên vẻ đẹp vốn có của từng chi tiết trong phòng, chắc chắn chủ nhân sẽ tìm được cảm giác thư thái và an tĩnh, bình yên.

Phòng ngủ được thiết kế nội thất chung cư theo phong cách hiện đại sẽ trở nên dịu dàng với những đường nét hay họa tiết mềm mại mang hơi hướng cổ điển, trên gương soi, trên mép tủ đồ hay ga trải giường… Nếu căn phòng có trần cao, hãy thử phá cách trang trí bằng gỗ màu tối, bạn sẽ thấy chiếc đèn chùm trở nên nổi bật và đẹp hơn rất nhiều. Việc pha trộn hai phong cách hiện đại và cổ điển khiến cho không gian không quá đơn điệu, cứng nhắc, cũng không quá xa hoa hay cầu kỳ mà đơn giản là thêm một chút ấm áp, nhẹ nhàng và nữ tính hơn.

pha-tron-phong-cach-trong-thiet-ke-noi-that-phong-ngu

Mid Century đang là một trong những phong cách thiết kế nội thất đang được nhiều người đón nhận hiện nay với sự giao thoa giữa cái cũ - cái mới, mang sự tươi mát và đầy lạc quan. Với phong cách này, bên cạnh các khối hình học đầy cá tính, các vật liệu tự nhiên, bạn hãy thử treo thêm mấy bức tranh nghệ thuật trừu tượng, một chút màu sắc cổ điển trên những chi tiết nội thất. Sự kết hợp này chắc chắn sẽ mang tới nhiều điều thú vị cho không gian sống.

Post a Comment

 
Top