Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Ngày nay, đa số mọi người chọn chung cư là nơi ở cho gia đình mình. Vì thế việc tư vấn thiết kế kiến trúc là rất quan trọng. Vậy phải làm sao để thiết kế căn hộ của bạn trở nên ấn tượng? Bạn hãy tìm hiểu bài viết sau đây:

nhung-luu-y-khi-thiet-ke-noi-that-chung-cu


Phòng khách theo phong cách cổ điển

Phòng khách trong căn hộ chung cư hiện nay được thiết kế theo xu hướng khá đơn giản bởi sự hạn chế do diện tích mặt bằng thường không được rộng. Trong Phòng khách thường sử dụng tone màu xanh và xám chủ đạo trong thiết kế nội thất, tạo nên sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho không gian vốn không được rộng rãi.

 nhung-luu-y-khi-thiet-ke-noi-that-chung-cu

Chung cư thiết kế theo phong cách cổ điển đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức bởi có rất nhiều tiểu tiết hoa văn, đường cong phức tạp cũng như hiệu ứng ánh sáng để tạo ra vẻ sang trọng, quý phải, bề thế và hào hoa đó là cái đích mà phong cách này hướng tới. Nội thất thường được sử dụng nhiều gỗ, thảm, tranh kính, đèn chùm, bọc da… Lò vi sóng, bếp ga, hút mùi được khéo léo thiết kế kết hợp với phong cách nội thất cổ điển vừa sang trọng vừa tiện lợi, hiện đại.

Phòng khách theo phong cách hiện đại


Bằng cách tập trung vào việc sử dụng màu sắc, không gian, hình khối, đã làm cho trường phái trang trí trở nên bóng bẩy và luôn mới mẻ.

nhung-luu-y-khi-thiet-ke-noi-that-chung-cu

Về cơ bản, sự đơn giản, phảng phất một chút tính phức tạp, dùng vật liệu vải thô và các đường sắc nét là những đặc điểm cơ bản của trang trí nội thất theo trường phái hiện đại. Nội thất được thiết kế chú trọng vào không gian sử dụng chứ không phải là hình dáng các đồ vật nội thất.

Phòng ngủ

Đặc trưng thứ ba của xu hướng thiết kế phòng ngủ hiện đại đó chính là sự yêu chuộng tông màu sáng, đặc biệt là màu trắng.

nhung-luu-y-khi-thiet-ke-noi-that-chung-cu

Gam màu trắng mang tới sự nhẹ nhàng, thanh lịch và sang trọng cho chủ nhân căn phòng, đồng thời góp phần nới rộng không gian giúp căn phòng thoáng đãng hơn và cùng với gam màu đen, màu trắng là tông màu không bao giờ lỗi thời trong bất cứ thiết kế nào.



Phòng bếp

Thiết kế nội thất phải có có cái đầu óc sáng tạo của một kiến trúc sư và sự am hiểu các vật dụng của một người nội trợ nhằm bố trí các dụng cụ thành một dây chuyền khép kín và tạo sự thuận tiện tối đa. Người Việt có những cách xử lý món ăn riêng biệt, tạo nên một bản sắc ẩm thực rất Việt Nam.


nhung-luu-y-khi-thiet-ke-noi-that-chung-cu
Tùy vào phong cách và tài chính của gia chủ mà màu sắc chất liệu của đồ nội thất và vật dụng phù hợp, nhưng tất cả phải được tính toán kỹ lưỡng đảm bảo công năng cũng như thẩm mỹ.

Post a Comment

 
Top