Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Bước 1. Chốt những thanh ngang
Thi công xây dựng nhà phố nếu những thanh ngang không cố định chắc chắn vào hệ thống, chốt những thanh ngang vào chân đế bắt đầu từ điểm đầu khi thi công.

Bước 2. Đặt những tấm cemboart
Để bắt đầu đặt, đặt trước 4 hàng theo chiều dài nhất của phòng. Kiểm tra để biết rằng đang theo đúng đường tiêu chuẩn để so sánh vànhững tấm gạch sàn nâng không bị kênh lên.
nhung-luu-y-khi-thi-cong-san-gia-bang-tam-cemboart-phan-2
Bước 3. Kiểm tra những tấm cemboart không phẳng
Nếu tấm sàn kênh lên theo đường chéo khi đặt hệ thống sàn nâng, xoay 90o và kiểm tra lại. Nếu tấm sàn vẫn bị kênh khi xoay, thì có thể có một vài mảnh vụn của vôi, xi măng… giữa tấm sàn và chân đế hoặc thanh ngang. Cũng kiểm tra luôn để biết chắc rằng chân đế không bị nghiêng, những thanh ngang đã đặt đúng chỗ chưa và các cạnh của tấm sàn đã đặt đúng chỗ chưa. Nếu những tấm sàn vẫn bị kênh, tạm thời không sử dụng tấm sàn đó, để sang một bên để sử dụng khi cắt. Những chân đế không nên đặt lại trừ khi có 3 hoặc 4 tấm sàn đặt trên đó bị kênh lên. Tại điểm này, điều chỉnh lại chân đế cho thích hợp. Tấm sàn có thể không phẳng trong quá trình lắp đặt. Kiểm tra và điều chỉnh lại 2 hoặc 3 chân đế trong cùng một hàng.


Bước 4. Đặt những tấm sàn đối diện nhau
Sau khi đặt trước 4 hàng dọc theo tường, bắt đầu tại điểm đầu tiên và đặt 4 hàng vuông góc với những hàng đầu tiên. Theo như bước 8 để đặt tấm sàn và chắc chắc theo như đường tiêu chuẩn kiểm soát. Nếu thi công không theo như đường kiểm soát, căn phòng có thể không vuông và những ô vuông có thể không thẳng. Sau khi đặt những tấm cắt, kiểm tra kỹ để chắc chắn là nó vuông. Khi chắc chắn là những chỗ cắt vuông, tiếp tục lắp đặt từng hàng cho đến khi những tấm cắt thành hình chữ nhật hoặc vuông. Trong khi đặt những tấm sàn trong khu vực này, người thi công nên có một người trải keo, bắn ốc và chuẩn bị cho khu vực kế tiếp để sẵn sàng đặt tấm sàn.
nhung-luu-y-khi-thi-cong-san-gia-bang-tam-cemboart-phan-2
Bước 5. Sắp thẳng hàng
Sau khi từng phần của sàn được thi công xong, kiểm tra hệ thống đường kẻ ô xem có thẳng không. Nếu không thẳng, có thể làm thẳng bằng cách dùng chân đá vào những hàng đã lắp đặt trước đó. Nếu cách này cũng không được thì nhấc 3 hoặc 4 hàng và chỉnh lại khoá chân đế của những hàng đã dời những tấm cemboart. Tất cả hệ thống thanh ngang phải thẳng trước khi cắt những tấm cemboart.
.
Bước 6. Bắt đầu với những hàng tiếp theo
Sau khi thi công phần đầu tiên của sàn nâng, chỉ cần một đường phấn tiêu chuẩn, kiểm soát dọc theo chiều dài tường có thể sử dụng cho phần còn lại của nơi thi công. Phần đầu của sàn thường làm cho sàn vuông và xác định vị trí còn lại của căn phòng. Dù sao, nó được vẽ dọc theo chiều dài tường nên có thể nó sẽ không được thẳng. Vì thế, một đường sắc nét kéo dài dọc theo chiều dài đoạn tường ngắn hơn ít nhất là rộng bằng 4 tấm panel của diện tích đã được thi công toàn bộ chiều dài của phòng.

Theo: Xin phép xây dựng

Post a Comment

 
Top